0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng và công nghệ của tủ mát Sanaky

Ngày Đăng: 09:06 07/11/2017
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nguồn gốc, xuất xứ :

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc, nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Với hơn 20 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Sanaky đang dần tạo bước ngoặc trên thị trường Việt Nam với các mặt hàng gia dụng chất lượng, đẹp, sang trọng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Không chỉ có tiếng về mặt hàng điện lạnh, khi lấn sang thị trường đồ điện gia dụng, Sanaky không ngừng phấn đấu hòan thiện hơn các sản phẩm của mình trên thị trường Việt Nam.

Tính năng và công nghệ của tủ mát Sanaky

Các thiết bị để tạo ra sản phẩm mang thương hiệu Sanaky đều là hàng ngoại nhập, được gia công tỉ mỉ theo từng đường nét sắc sảo vì thế mỗi loại sản phẩm được sản xuất đều theo dây chuyền tiên tiến hiện đại.

Thiết kế kiều dán, dung tích :

Tủ mát Sanaky có thiết kế chuyên dụng hiện đại, chắc chắn và tiện dụng các cửa kính làm hai lớp được hút chân không nên cách nhiệt tốt và tiết kiệm điện. Ngoài ra, các ngăn để thực phẩm kiểu dáng chắc chắn, giúp bạn thuận tiện giữ lạnh thực phẩm nặng. Tủ mát Sanaky có hệ thống sưởi kính, đảm bảo luôn khô ráo, và chống nấm mốc. Với thiết kế độc đáo đa dạng với mọi địa hình hãng sanaky có kiểu dáng dọc và thằng đứng với màu sắc được bao phủ lên tủ làm cho tủ trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Phần lòng tủ được đúc bằng nhựa cao cấp giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp và vệ sinh tủ dễ dàng hơn. Các ngăn kệ có thể di chuyển lên xuống hợp lý, giúp di chuyển dễ dàng mỗi khi vệ sinh tủ hoặc di chuyển vị trí của tủ sang chỗ khác rất tiện lợi.

Tính năng và công nghệ của tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky có nhiều sản phẩm có nhiều các dòng sản phẩm dung tích lớn nhỏ phù hợp để người tiêu dùng chọn và cho khả năng đựng được lượng thực phẩm với khối lượng lớn, rất thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, cửa hàng đông lạnh…Tủ mát Sanaky có ngăn bên trong, tiện lợi cho việc phân loại thực phẩm bên trong tủ.

Tính năng công nghệ nổi bật :

Tính năng và công nghệ của tủ mát Sanaky

Sử dụng đa dạng, tiện lợi : với các khay để đồ linh động tủ mát Sanaky hàng chính hãng có thể bảo quản đa dạng hàng hóa, sản phẩm từ các loại đồ uống đóng chai, đóng lon, nước tinh khiết, sữa tươi, các sản phẩm từ sữa đến hoa quả…. mang đến sự tin dùng cho nhiều cửa hàng, siêu thị mini.

Cửa kính bền bỉ : có chất liệu khung viền cửa và tay cầm bằng PVC của tủ mát bền bỉ với thời gian. Hơn nữa, tủ mát có 2 cửa kính với lớp hút chân không đảm bảo không làm thoát hơi lạnh ra bên ngoài giúp giữ cho thực phẩm được tươi lâu hơn.

Công nghệ làm lạnh kiểu Nofrost : làm lạnh theo kiểu Nofrost, có quạt đảo nhiệt đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn đồng đều. Bên cạnh đó, tủ mát Sanaky sử dụng gas R134a vừa an toàn với sức khỏe của bạn, vừa thân thiện với môi trường.

Có lỗ thoát nước tiện lợi : Lỗ thoát nước đưa nước ra khe nằm trên lốc máy nên dễ dàng bốc hơi trong điều kiện bình thường, nhờ đặc điểm nổi bật trên mà tủ mát Sanaky giá rẻ luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về công nghệ làm mát, bảo quản hàng hóa, hoa quả.

Khay kính chịu được lực : Có hệ thống quạt đảo nhiệt giúp phân bổ hơi lạnh đều khắp tủ làm máy không phải hoạt động hết công suất. Quạt lồng sóc làm mát máy, đạt hiệu suất tối đa, không gây ồn trong quá trình vận hành. Khả năng tự xả đông bằng hệ thống điều khiển điện tử.

Công nghệ làm lạnh nhanh : Hoạt động mạnh mẽ với máy nén hiệu suất cao và sử dụng hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng giúp làm lạnh nhanh chóng. Thêm vào đó, khả năng giữ nhiệt tốt của tủ mát Sanaky nhờ vào thiết kế tiên tiến, giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu và đảm bảo độ tươi ngon trong một khoảng thời gian dài.

Thân thiện với môi trường : Nhờ sử dụng gas R134a theo tiêu chuẩn không gây hại đến môi trường. Với khả năng giữ nhiệt tốt, sản phẩm góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Thân Tủ mát Sanaky giá rẻ có nút điều chỉnh nhiệt độ, để người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm có trong tủ.Sử dụng quạt lồng sóc : để làm lạnh thực phẩm. Hiệu suất làm lạnh nhanh và sâu bên trong giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bánh xe chịu lực tốt : Để người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển tủ đông thì nhà sản xuất đã trang bị 4 bánh xe. Chịu lực cao giúp bạn dễ dàng di chuyển vị trí của tủ đông mà không cần dùng quá nhiều sức.

Dàn lạnh bằng đồng : Dàn lạnh của tủ mát Sanaky được làm bằng đồng đến 99,9% nguyên chất có tuổi thọ cao. Giúp làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm dùng được trong nhiều ngày.

Tủ mát Sanaky giá rẻ hàng chính hãng còn trang bị khóa an toàn điều này rất cần thiết trong các cửa hàng và siêu thị lớn

Máy nén sản xuất theo công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng

Thời gian bảo hành 2 năm : khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất của hãng sanaky để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook