0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một chiếc quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RA4

Ngày Đăng: 15:10 13/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4 là dòng quạt trần cao cấp ra mắt những năm gần đây được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng. Hôm nay, Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra những tính năng tiện ích mà sản phẩm này đem tới người dùng qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một chiếc quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RA4

Quạt lửng Mitsubishi C56-RA4 có hai màu là trắng và đen giúp cho người dùng có thêm lựa chọn khi mua sản phẩm. Quạt có màu sắc trang nhã dễ dàng kết hợp cùng nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm vừa được tung ra thì trường thì đã thu hút hàng trăm người dùng đặt mua. Đặc biệt, bốn cánh quạt nhựa có đường kính đến 140cm cùng ti quạt 32cm rất thích hợp sử dụng cho các kiến trúc nhà ở thành phố hiện tại, tạo luồng gió rộng, làm mát nhanh chóng khắp phòng.

2.Động cơ mạnh mẽ

Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một chiếc quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RA4

Quạt trần sử dụng motor bạc đạn độ bền cao, thiết kế đơn giản, lực ma sát thấp, hoạt động bền bỉ với tốc độ cao. Công suất quạt đến 64W tạo ra hiệu năng mạnh mẻ xóa tan đi không khí nóng mùa hè. Cánh quạt của quạt lửng Mitsubishi C56-RA4 được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu động cơ. Hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tuổi thọ cao.

Lưu lượng gió quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RA4 hoạt động tới 245m3/phút với năm cấp độ gió vận hành dễ dàng cho bạn lựa chọn. Model này cho khả năng làm mát không gian trên diện rộng trong thời gian ngắn. Suốt quá trình đó, bộ động cơ hoạt động khá ổn định.

3.Tiện nghi hiện đại

Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một chiếc quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RA4

Quat trần 4 cánh 64W Mitsubishi C56-RA4 được trang bị khá nhiều tính năng thông minh. Điều này mang đến sự tiện ích lớn cho người dùng. Đồng thời giúp cho sản phẩm có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ.

Sản phẩm có remote để điều khiển từ xa. Nhờ đó bạn dễ dàng điều khiển quạt hơn, bạn không cần phải ra tận hộp số mà vẫn có thể chỉnh quạt theo ý mình. Chỉ cần một lần bấm nút, bạn có thể tắt/mở nhanh thiết bị hoặc lựa chọn cấp độ xoay.

Thiết bị có chức năng hẹn giờ giúp người sử dụng chủ động hơn và cũng an toàn hơn. Khi sử dụng quạt trần, bạn có thể cài đặt giờ để thiết bị tự mở hoặc tự tắt. Chế độ hẹn giờ có ba cấp độ riêng là 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ để bạn sử dụng theo nhu cầu. Nhờ chế độ thông minh mà tôi không cần phải thức giấc giữa chừng để bật tắt quạt gió.

4.Tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng

Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một chiếc quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RA4

Điểm nổi bật của chiếc quạt 4 cánh Mitsubishi 64W C56-RA4 này là có mô tơ cao cấp giúp nâng cao tốc độ quạt và kéo dài tuổi tho tuổi thọ. Nhờ đó, sản phẩm quạt trần đến từ thương hiệu Nhật Bản này có tuổi tọ dài hơn co với các sản phẩm quạt trần khác, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn sản phẩm quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng cho mình. Nếu yêu thích quạt trần giá rẻ Mitsubishi 4 Cánh 64W C56-RA4 thì hãy liên hệ tới Điện máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua hàng với giá ưu đãi cam kết chính hãng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook