0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi sử dụng điều hòa multi mà bạn có thể chưa biết

Ngày Đăng: 16:24 01/12/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi là dòng điều hòa sử dụng một dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau. Với đa dạng mẫu mã, thương hiệu có trên thị trường hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tìm được 1 thương hiệu uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những lợi ích mà dòng điều hòa này mang lại.

Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng điều hòa multi này và đâu là thương hiệu tốt nhất khi lựa chọn dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa multi tiết kiệm không gian lắp đặt

Khác với các dòng điều hòa cục bộ thông thường sử dụng một dàn nóng cho một dàn lạnh sẽ làm cho ban công ngôi nhà 3-4 phòng mất hết không gian để lắp đặt dàn nóng.

Điều hòa multi chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh khác nhau, chính ưu điểm này đã giúp cho điều hòa multi ghi điểm tuyệt đối trong mắt những gia chủ sở hữu căn nhà với diện tích nhỏ. Họ sẽ không cần quá lo lắng khi phải sử dụng nhiều dàn lạnh.

Những lợi ích khi sử dụng điều hòa multi mà bạn có thể chưa biết

2. Dàn lạnh đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Dòng điều hòa multi 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau nhưng vẫn có khả năng hoạt động độc lập từng dàn lạnh. Dàn lạnh phổ biến được nhiều người dùng sử dụng nhất là dàn treo tường ngoài ra còn có dàn lạnh âm trần, dàn lạnh ống gió, dàn lạnh áp trần…

Tùy vào phong cách thiết kế của ngôi nhà mà người dùng có thể lựa chọn dàn lạnh và các mức công suất từ 9000btu đến 24000btu khác nhau vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo khả năng làm lạnh/sưởi ấm cho không gian nhà bạn.

Những lợi ích khi sử dụng điều hòa multi mà bạn có thể chưa biết

Với phòng khách yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì các bạn nên lắp dàn lạnh âm trần, còn với phòng ăn, phòng ngủ nhỏ thì có thể lựa chọn dàn lạnh treo tường.

3. Điều hòa multi tiết kiệm điện năng đáng kể

Dòng điều hòa multi trên thị trường hiện nay có đủ cả loại 1 chiều và 2 chiều do đó người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Hầu hết các sản phẩm điều hòa multi trên thị trường hiện nay đều được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, các dòng điều hòa multi trên thị trường còn được trang bị nhiều công nghệ khác như: Lọc bụi, lọc khí, chống quá tải…

Những lợi ích khi sử dụng điều hòa multi mà bạn có thể chưa biết

4. Đa dạng chế độ thông minh

Mặc dù cùng dùng chung một dàn nóng, những các dàn lạnh của điều hòa multi là một cá thể riêng biệt, không ảnh hưởng gì đến nhau. Do đó, mọi người ở những phòng các nhau có thể tùy ý cài đặt chế độ làm mát khác nhau, tùy theo nhu cầu của bản thân chứ không phải phụ thuộc vào một dàn lạnh.

Ngoài ra điều hòa multi cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Chức năng điều khiển từ xa trên điện thoại có thể giúp người dùng sử dụng các chức năng, kể cả là tắt/ mở điều hòa mà không cần điều khiển.

Những lợi ích khi sử dụng điều hòa multi mà bạn có thể chưa biết

5. Tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo trì

Thay vì mỗi máy lạnh đều phải lắp đặt riêng biệt một dàn nóng lạnh riêng thì máy lạnh Multi chỉ cần lắp đặt duy nhất một dàn nóng. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện,… Bên cạnh đó, việc sử dụng một dàn nóng còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì và sửa chữa.

Những lợi ích khi sử dụng điều hòa multi mà bạn có thể chưa biết

Tuy nhiên, giá bán của điều hòa multi cao hơn so vơi những máy điều hòa cục bộ thông thường, riêng cục nóng giá đã trên dưới 30 triệu đồng. Và hơn hết không hẳn gia đình nào cũng có nhu cầu lắp đặt máy lạnh cho tất cả các phòng trong gia đình mình. Do vậy việc đầu tư chọn mua máy lạnh Multi có thể là lựa chọn khá khó khăn.

6. Những thương hiệu điều hòa multi có chất lượng tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng sản xuất dòng máy điều hòa multi này, các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu dưới đây:

  • Điều hòa multi Daikin: Daikin là thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng điện lạnh, các sản phẩm điều hòa multi Đaikin thường được sản xuất tại Thái Lan. Công suất dàn nóng 18 24 28 34,000BTU (mã 1 chiều: 18 24 28 34,000BTU (mã 1 chiều: MKM52 MKM68 MKM80 MKM100), (mã 2 chiều: MXM52 MXM68 MXM80 MXM100).
  • Điều hòa multi Mitsubishi: Cũng là một thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản với khả năng kết nối tối đa lên tới 6 dàn lạnh khác nhau. Dàn nóng có các mức công suất từ 15000btu đến 42.700btu cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Điều hòa multi Panasonic: Cũng là thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thế giới, điều hòa multi Panasonic cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại nhất. Bên cạnh đó, dàn nóng mới nhỏ gọn mang lại hiệu quả cao hơn trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm cũng như lợi ích mà dòng điều hòa multi mang lại cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về dòng điều hòa này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook