0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi hâm nóng và nấu thức ăn bằng lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW

Ngày Đăng: 16:35 27/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW chính là cánh tay đắc lực nhất giúp những người nội trợ; có thể nấu và hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng nhất; cùng nhiều lợi ích khác nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích mà chiếc máy này mang lại nhé.

Tiết kiệm năng lượng

Những lợi ích khi hâm nóng và nấu thức ăn bằng lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW

Lò vi sóng Electrolux âm tủ EMM20K18GW là một trong những thiết bị; giúp bạn có thể thỏa sức đam mê khám phá và mang lại những món ăn ngon. Bạn có thể hâm nóng thức ăn hàng ngày; hay thậm chí là nấu chín thực phẩm đều trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt bạn cũng có thể rã đông thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với nhiều công suất và mức độ khác nhau; giúp bạn có thể kiểm soát và nấu chín thực phẩm. Mang đến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà không cần phải dùng đến bếp gas.

Rút ngắn thời gian nấu ăn

Lò vi sóng Electrolux 20L EMM20K18GW sử dụng công suất lên tới 800W; điều này đồng nghĩa bạn sẽ có thể nhanh chóng nấu chín và sơ chế được thực phẩm một cách nhanh nhất. Khoang lò sẽ nhanh chóng lấp đầy luồng khí nóng; giúp thực phẩm có thể làm chín từ trong ra ngoài. Bạn chỉ mất có vài phút là thức ăn có thể chín và thơm ngon với 5 mức nhiệt được cài đặt sẵn trên lò vi sóng.

Ngoài ra, lò vi sóng Electrolux 20 lít EMM20K18GW còn được tích hợp chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ có thể cài đặt được khoảng thời gian phù hợp nhất để thực phẩm có thể làm chín; mà không lo bị cháy khét.

Giữ nguyên chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm

Những lợi ích khi hâm nóng và nấu thức ăn bằng lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW

Với lò vi sóng EMM20K18GW, bạn có thể hâm nóng thức ăn, không cần cho thêm nước vào mà thức ăn vẫn không cháy; dính với nhau mà hương vị vẫn còn nguyên. Còn đối với các loại rau củ, đông lạnh, bạn có thể rã đông mà hương vị của rau củ không mất đi.

Trong quá trình nấu chín, thực phẩm trong lò vi sóng sẽ ngon và bổ dưỡng hơn; vitamin không bị hao hụt trong quá trình nấu, thực phẩm chín đều hơn.

Dễ dàng vệ sinh lò

Những lợi ích khi hâm nóng và nấu thức ăn bằng lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW

Do chiếc lò vi sóng Electrolux để bàn EMM20K18GW được làm bằng chất liệu thép không gỉ; được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện. Do đó, bạn có thể dễ dàng vệ sinh lò một cách nhanh chóng. Chỉ với một chiếc khăn là bạn đã có thể lau chùi bên ngoài và bên trong lò dễ dàng nhất. Loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ bám trong khoang lò vi sóng. Hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn. Mang đến môi trường sạch sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Với những sự tiện lợi nhất mà chiếc lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMM20K18GW mang lại cho người dùng; sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Nếu bạn yêu thích chiếc lò vi sóng này thì đừng quên liên hệ với chúng tôi; qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook