0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lí do nên mua bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL

Ngày Đăng: 14:38 27/03/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay, điện máy Thiên Phú sẽ chỉ ra những lí do nên mua bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL cho gia đình sử dụng.

Thiết kế sang trọng và bắt mắt

  • Bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL được thiết kế tinh tế. Mang sắc trắng kết hợp nâu sẽ mang đến không gian sang trọng cho căn phòng tắm của bạn.
  • Vỏ bình được làm từ nhựa ABS nguyên chất, có khả năng chịu lực. Va đập tốt, bảo vệ bình khỏi các tác nhân bên ngoài.
  • Dung tích lớn lên đến 32 lít, sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng gia đình có từ 4-5 thành viên. Phục vụ khách hàng tốt nhất, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng với nhiều tính năng vượt trội.
Những lí do nên mua bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL
Những lí do nên mua bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL

An toàn khi sử dụng

Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SL được thiết kế:

  • Bộ chống rò rỉ điện ELCB an toàn, cảm ứng nhiệt độ chênh lệch giữa cơ thể người với thân bình khi tiếp xúc gần. Từ đó, nguồn điện sẽ tự động tắt khi hở điện, tránh gây tê giật, nguy hiểm cho người dùng.
  • Bộ ổn nhiệt độ gồm 2 chế độ an toàn có độ chính xác cao. Bình nóng lạnh sẽ điều chỉnh nhiệt độ nước ở mức vừa phải không gây bỏng cho người dùng. Đồng thời tiết kiệm 15% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình của bạn.
  • Rơ le kép chống cháy khô tăng tuổi thọ hơn cho máy. Khi nhiệt độ nước vượt quá mức độ cho phép. Bình sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo thanh nhiệt hoạt động hiệu quả. Chống cháy nổ khi nước trong bình đã hết đảm bảo tuổi thọ hơn.
An toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL
An toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL

Công nghệ tự động làm sạch ruột bình hiệu quả

Bình nóng lạnh Rossi được trang bị công nghệ tự động làm sạch ruột bình cực kì hiệu quả. Giúp ngăn ngừa các mảng vôi bám vào, cho nguồn nước của bạn luôn trong sạch.

Giữ nhiệt lâu hơn với lớp bảo ôn Polyurethane

Thiết kế ruột bình được tráng men Saphire nhân tạo giúp máy bền bỉ,giữ nhiệt cực tốt. Bên trong của ruột là lớp bảo ôn Polyurethane giúp giữ nhiệt lâu tới 72 giờ. Với 1 lần đun sôi bạn có thể sử dụng nước nóng trong nhiều giờ mà không sợ thiếu nước.

Bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL

Trên đây điện máy Thiên Phú đã chỉ ra những lí do nên mua bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SL. Hy vọng với những thông tin trên,sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được bình nóng lạnh ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook