0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những hướng đi khác nhau của các thương hiệu điều hòa lớn (P1)

Ngày Đăng: 05:05 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cuộc sống hiện đại, công nghệ kỹ thuật phát triển. đời sống của người dân được nâng cao đi kèm theo đó là những yêu cầu hay định nghĩa về một chiếc máy điều hòa không khí chất lượng tốt ngày càng một khắt khe hơn. Chính vì lẽ đó, máy điều hòa không khí hiện tại rất đa dạng chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, công nghệ thậm chí là cả về thương hiệu khiến cho khách hàng luôn có rất nhiều sự lựa chọn. Một số dòng máy điều hòa thương mại với dải công suất đa dạng chuyên phục vụ những căn phòng có diện tích lớn như: điều hòa âm trần cassette, điều hòa tủ đứng đặt sàn hay điều hòa âm trần nối ống gió,… luôn được các trung tâm thương mại, nhà hàng hay các biệt thự lựa chọn sử dụng, bởi dòng sản phẩm này ngoài khả năng làm lạnh / sưởi ấm nó còn là một thiết bị trang trí nội thất hòan hảo căn phòng mà bạn lắp đăt. Panasonic và Daikin là hiện là hai thương hiệu điều hòa nhập khẩu đầu tàu trong nền công nghiệp sản xuất, lắp ráp các dòng máy điều hòa thương mại nổi tiếng trên thế giới.

Về phía các dòng máy điều hòa treo tường thì tiêu chí về công nghệ luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ hiện đại ngày nay, những sản phẩm công nghệ thông minh luôn có sức hấp dẫn nhất định đối với người mua hàng. Các sản phẩm công nghệ của điều hòa Panasonic, Daikin, LG đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng, những sản phẩm điều hòa thông minh của 3 thương hiệu điều hòa cao cấp này luôn mang những nét đặc biệt riêng gắn liền với tên tuổi thương hiệu của mình. Điều hòa Panasonic luôn tập trung khai thác và phát triển vào những công nghệ mang tính cốt lõi, luôn muốn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng dựa trên những khảo sát thực tế đối với người tiêu dùng được hãng Panasonic thực hiện trong những năm vừa qua. Đó cũng chính là nguyên nhân chính khiến cho công nghệ i-AutoX (làm lạnh nhanh hơn 35% so với những sản phẩm điều hòa thông dụng khác) ra đời.

Khác với Panasonic, điều hòa LG luôn hướng tới việc phát triển, hòan thiện những công nghệ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đối với LG tiêu chí về việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, đó cũng chính là nguyên nhân khiến người tiêu dùng luôn an tâm mỗi khi chọn mua các sản phẩm này của LG, gồm những công nghệ chính:

Công nghệ chăm sóc da, diệt khuẩn khử mùi trong không khí (Plasmaster Ion)

Công nghệ đuổi muỗi nhờ sử dụng sóng siêu âm với tần số đặc biết khiến khả năng cảm nhận thân nhiệt con người của muỗi bị nhiễu và giảm sút.

banhangtaikho.com.vn – Đại lý điều hòa Panasonic, LG chính hãng bán buôn bán lẻ số 1 tại Hà Nội

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook