0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều tuyệt vời mà Sharp SJ-SBXP600V-BK mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 10:02 12/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại và có thể mang lại rất nhiều giá trị thiết thực cho người dùng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Khả năng lưu trữ tốt nhờ dung tích lên tới 600 lít

Những điều tuyệt vời mà Sharp SJ-SBXP600V-BK mang đến cho người dùng

Với khả năng lưu trữ thức ăn tốt thì người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian để mua sắm, như vậy sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Sản phẩm có dung tích lên tới 600 lít và bên trong vô cùng rộng được bố trí gồm nhiều khay kệ linh hoạt, chắc chắn mà bạn có thể thay đổi theo từng vị trí sao cho phù hợp với kích cỡ.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK còn có hai ngăn rau củ giúp bạn phân loại dễ dàng để khi lấy sẽ tiện và nhanh hơn mà không lo dập nát hay hư hỏng. Hơn nữa độ ẩm bên trong cũng được duy trì phù hợp để kéo dài sự tươi ngon hơn và model này sẽ đáp ứng được cho khoảng trên 5 người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ J-Tech inverter

Một điều tuyệt vời nữa mà sản phẩm mang lại, đó là khả năng tiết kiệm điện và điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ J-Tech inverter với khả năng vận hành thông minh, linh hoạt sẽ giúp bạn giảm tới 38% điện năng, mang lại sự êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp cấp đông nhanh

Những điều tuyệt vời mà Sharp SJ-SBXP600V-BK mang đến cho người dùng

Khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK sẽ tăng cường tốc độ quay, đẩy mạnh công suất và giảm nhiệt cực sâu. Đảm bảo cho thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, cấp đông chỉ sau vài chục phút và giảm tình trạng chảy nước đồng thời quá trình làm đá có thể được rút ngắn xuống khoảng 16%.

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp loại vi khuẩn hiệu quả

Được phát triển độc quyền bởi Sharp và mang lại sự an toàn cho thực phẩm cũng như người dùng. Công nghệ Plasmacluster Ion hoạt động bằng cách dùng plasma tạo ra và phân tán các cụm (cluster) ion dương và ion âm vào không khí. Những ion này sẽ chủ động bám vào vi khuẩn và dùng cơ chế hóa học để ức chế hoạt động rồi tiêu diệt chúng giúp tủ lạnh được sạch sẽ, an toàn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp căn phòng sang trọng hơn

Không gian bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn khi có tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK. Model này sở hữu mặt kính đen cực kỳ ấn tượng, tạo được sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng và đảm bảo tính thẫm mỹ với sự mới mẻ vượt thời gian. Chất liệu cửa bền chắc vì thế bạn không lo vỡ khi có va chạm mạnh.

Những điều tuyệt vời mà Sharp SJ-SBXP600V-BK mang đến cho người dùng

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có hai cửa mở song song khá tiện giúp bạn có thể bao quát bên trong dễ dàng hơn mà không cần mở hoàn toàn các cánh. Đặc biệt bên ngoài có màn hình cảm ứng tinh tế giúp bạn quan sát hiệu quả và thay đổi dễ dàng, nhanh chóng hơn chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ.

Bạn có thể thấy được sự tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK mang lại qua những gì kể trên. Ngoài ra thì sản phẩm còn sử dụng công nghệ làm lạnh cực kỳ hiện đại, có bộ lọc khử mùi hiệu quả, tính năng chuông báo cửa mở, làm lạnh nhanh…. Với giá bán khoảng 16.850.000₫ thì chắc hẳn đây cũng không phải vấn đề quá lớn dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook