0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều gì kiến chiếc Smart Tivi LG OLED55G3PSA được đánh giá cao

Ngày Đăng: 01:06 27/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm smart tivi LG được ra mắt 2023. Từ khi mới ra mắt chiêc smart tivi LG 4k OLED55G3PSA đã khuấy đảo thị trường tivi trong nước nhờ những điểm mạnh vượt trội mà nó mang lại. Vậy chiếc smart tivi LG này có những công nghệ gì đáng chú ý và có đáng để lựa chọn hay không? Để hiểu rõ vấn đề này bạn hày cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Thông số kĩ thuật cơ bản bạn cần biết khi mua

Những điều gì kiến chiếc Smart Tivi LG OLED55G3PSA được đánh giá cao
  • Kích thước có chân, đặt bàn: Ngang 122.2 cm – Cao 75.7 cm – Dày 24.5 cm
  • Kích thước không chân, treo tường: Ngang 122.2 cm – Cao 70.3 cm – Dày 2.72 cm
  • Tổng công suất loa: 60W
  • Kích cỡ màn hình: 55 inch
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Loại màn hình: OLED Evo
  • Hệ điều hành: WebOS 23
  • Chất liệu chân đế: Kim loại
  • Chất liệu viền tivi: Kim loại
  • Kích Thước (Khoảng Cách Xem)44 – 55″ (3 – 4 mét)
  • Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi
  • Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB: 3 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng xuất âm thanh: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

2. Thiết kế ấn tượng, nghệ thuật

Khi chiếc Smart Tivi LG OLED55G3PSA ra mắt nó đã chứng tỏ hãng smart tivi LG không chỉ làm ra những sản phẩm có chất lượng sắc nét và nhiều công nghệ hiện đại. Mà còn mang còn được chau chuốt cả về thiết kế của sản phẩm. Với thiết kế tràn viền ấn tượng thì chiếc smart tivi LG 44 inch này sẽ làm tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho can phòng bạn. Bên cạnh đó nó còn đem lại trải nghiệm xem tràn viền thú vị chưa từng có.

Những điều gì kiến chiếc Smart Tivi LG OLED55G3PSA được đánh giá cao

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này mang màn hình 55 inch. Với màn hình này bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ. Bạn có thể lắp đặt nó trên phần giá đỡ hoặc bạn cũng có thể treo nó lên tường dể tiết kiệm diện tích cũng như là giúp nó trở nên vững chắc hơn tránh tình trạng bị đổ tivi khi rẻ em nghịch ngợm, thu cưng làm đổ.

Bên cạnh đó thì với lớp sơn phủ bên ngoài là màu đen nó vừa giúp sản phẩm không bao giờ lỗi mốt và khả năng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

3. Hình ảnh sắc nét mịn màng

Với màn hình sắc nét độ phân giải 4K mà nó mang lại sẽ giúp người xem có thể trải nghiệm giải trí sắc nét đỉnh cao và sắc nét lên đến 4 lần so với màn hình HD thông thường. Với độ phân giải này hình ảnh sẽ được hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh. Cho dù bạn xem phim, xem thể thao, hay chơi game mọi thứ đều trở nên mượt mà. Kết hợp với đó là công nghệ sử lý hình ảnh Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 những hình ảnh và nội dung chất lượng thâp sẽ được nâng cấp và tối ưu lên chất lượng gần chuân 4K.

Những điều gì kiến chiếc Smart Tivi LG OLED55G3PSA được đánh giá cao

Nếu như bạn muốn tận hưởng những nội dung hình ảnh sắc nét đỉnh cao thì việc lựa chọn những chiếc smart tivi LG oled. Với công nghệ màn hình OLED nó sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí sắc nét và độ tương phản cao. Bạn sẽ được tận hưởng mọi chi tiết với độ sắc nét và chi tiết mà nó mang lại.

Chiêc smart tivi LG 55 inch này sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những bộ phi giải trí một các trọn vẹn và chân thật nhờ vào công nghệ HDR. Với khả năng điều chỉnh các thông số ánh sáng để tăng cường màu sắc. Bạn sẽ được tận hưởng những bộ phim điện ảnh hấp dẫn và sống động đỉnh cao.

Chất lượng âm thanh to rõ ràng.

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế và khả năng hiển thị hình ảnh thì chất lượng âm thanh trên chiếc smart tivi LG này cũng được nhiều người đánh giá cao. Với chất lượng âm thanh vòm đa chiều chiếc smart tivi LG này đã mang đến cho bạn chất lượng âm thanh sống động và bùng nổ .

Những điều gì kiến chiếc Smart Tivi LG OLED55G3PSA được đánh giá cao

Nếu bạn sở hữu chiếc smart tivi LG này nó sẽ giúp bạn được đám chìm trong không gian của những bản nhạc mà bạn yêu thích. Bất kể bạn ở vị trí nào trong căn phòng đều có thể nghe rõ và thưởng thức những bản nhạc một cách trọn vẹn.

Ngoài ra thì với nhiều tính năng và tiện ích mà như tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng kết kết nối không giây, hỗ trợ trợ trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói. Chắc chắn sẽ giúp ích bạn nhiều trong quá trình sử dụng

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc tivi tốt và chất lượng. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng cung như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook