0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều đặc biệt ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 22:41 06/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được thiết kế lại kiểu cách hơn, với đường cong trên mặt điều hòa khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết này có gì đặc biết nhé.

Thiết kế hiên đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu trên mình đường nét hiện đại, màu trắng sáng sang trọng, làm nổi bật mọi không gian nội thất. Với cong suất 9000btu phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15 m2.

Những điều đặc biệt ở điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 trang bị công nghệ Nanoe-G

Công nghệ Nanoe-G độc quyền ở Panasonic là hệ thống lọc không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, Bên cạnh đó còn ngăn chặn các loại nấm mốc phát triển, khử mùi hiệu quả . bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Tuyệt vời hơn nữa khi Hệ thống được hoạt động độc lập ngay cả khi không kích hoạt chế độ làm lạnh, lọc sạch không khí, khử mùi cho căn phòng hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Những điều đặc biệt ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Công nghệ INVERTER của máy điều hòa Panasonic giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với dòng máy thông thương.Hoạt động bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng, tránh hoạt động bật/ tắt liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó nhiệt độ luôn được duy trì ổn định, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội (giúp tiết kiệm tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn), vận hành êm ái đảm bảo cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất.

Đặc biệt, trên điều hòa Panasonic 1 chiều với cảm biến Eco kết hợp với công nghệ Inverter sẽ kiểm soát tối ưu điện năng tiêu thụ, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả với công nghệ PowerFull

Những điều đặc biệt ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được trang bị tính năng làm lạnh nhanh PowerFull, giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu. mà không phải chờ đợi quá lâu.

Song song đó là chế độ hút ẩm, làm giảm hơi ẩm trong không khí giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường – Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M sử dụng môi chất làm lạnh gas R32 cực kỳ thân thiện với môi trường, cho hiệu suất làm lạnh cao và tiết kiệm điện năng hơn.

Hy vọng trên đây là thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.Để được tư vấ và mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook