0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều đặc biệt đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 17.3 triệu

Ngày Đăng: 15:11 23/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá khoảng 17.3 triệu và sở hữu khá nhiều điểm độc đáo đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK. Đây là một mẫu tủ 4 cánh mới được ra mắt vào cuối năm ngoái và để lại ấn tượng mạnh không chỉ ở thiết kế sang trọng mà còn được tích hợp khá nhiều tính năng khác nhau.

Công nghệ Plasmacluster ion khử mùi, kháng khuẩn

Những điều đặc biệt đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 17.3 triệu
Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền bởi Sharp, công nghệ Plasmacluster ion mang tới hiệu quả vượt trội. Nó có khả năng loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn tồn tại nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao. Cơ chế hoạt động nhờ các ion âm và ion dương mang tới sự an toàn cao cho thực phẩm và người dùng.

Hạ nhiệt độ đến -25 độ C giúp cấp đông nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK có thể đưa nhiệt độ trong ngăn đông xuống thấp tới -24 độ C khi kích hoạt chế độ express freezing. Lúc này tủ sẽ hoạt động ở công suất mạnh mẽ, đưa nhiệt trong ngăn đông xuống thấp với hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ. Bạn sẽ sử dụng khi muốn có đá dùng ngay hoặc làm đông thực phẩm trong ít phút.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày

Những điều đặc biệt đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 17.3 triệu
Công nghệ inverter và chế độ Eco

Với ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco, vì thế chiếc tủ này khá tiết kiệm điện. Mức tiêu thụ trung bình chỉ ~ 1.12 kW/ngày với nhãn năng lượng 5 sao được đánh giá cao từ các chuyên gia. Đảm bảo tốc độ quay của máy nén với quá trình vận hành êm ái, bền bỉ, làm lạnh lý tưởng, giảm điện hao phí hết sức đáng kể.

Tủ lạnh Sharp với chức năng Holiday ngăn nấm mốc

Chế độ này phù hợp để bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài. Khi kích hoạt, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK sẽ giảm công suất, làm lạnh ổn định. Hoạt động trong suốt thời gian vắng nhà mà vẫn giảm thiểu được tình trạng hư hỏng thực phẩm, sử dụng điện năng thích hợp, ngăn vi khuẩn và nấm mốc hình thành.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK làm lạnh đa chiều

Những điều đặc biệt đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 17.3 triệu
Công nghệ làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất dù đặt tại bất cứ vị trí nào bên trong. Đảm bảo tốt khả năng phân bổ và tỏa đều luồng khí lạnh bên trong mỗi ngăn chứa. Giảm ôi thiu, kéo dài độ tươi và giữ ẩm lý tưởng sau thời gian dài, bạn vẫn sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng.

Kiểu dáng hiện đại với 4 cửa mở, bảng điều khiển ngoài

Thiết kế cũng là một điểm sáng ở chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này. Người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu với mặt gương đen tinh tế, đường nét vuông vắn hiện đại, có tay nắm ẩn giúp việc điều chỉnh trở nên dễ dàng vô cùng. Bạn có thể đóng mở hiệu quả để cất trữ thức ăn, không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

Những điều đặc biệt đằng sau chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 17.3 triệu
Bảng điều khiển cảm ứng

Ngoài ra chiếc tủ này còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay trên bề mặt cánh. Như vậy người dùng sẽ chạm tay đơn giản là thay đổi ngay, đến với nhu cầu nhanh chóng. Với thiết kế mỏng, chạy dọc tinh tế sẽ tăng khả năng quan sát, điều chỉnh dễ dàng hơn mà không phải mở cửa tủ quá nhiều.

Có thể thấy, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-BK mang tới khá nhiều điều đặc biệt. Sản phẩm với vẻ ngoài bắt mắt, có dung tích 401 lít giúp người dùng dự trữ đảm bảo, ứng dụng công nghệ cao giúp cuộc sống trở nên tiện ích hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook