0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết về máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg trước khi mua

Ngày Đăng: 23:23 29/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg được hãng cho ra mắt năm 2022 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, nhiều công nghệ hiện đại, khối lượng giặt lớn.

Trong bài viết này hãy cùng dienmaythienphu.vn khám phá những điều cần biết về máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV trước khi mua để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Thiết kế máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV, khối lượng giặt

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV sở hữu thiết kế hiện đại. Đi cùng gam màu đen lịch lãm, mạnh mẽ tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho không gian giặt giũ gia đình bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ độ bền cao, cho quần áo được bảo vệ và tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg

Một trang bị khá nổi bật của máy giặt này là nắp máy bằng kính chịu lực cách nhiệt tốt. Không những mang đến vẻ ngoài sang trọng, cách nhiệt vô cùng tốt. Nắp kính còn cho phép bạn dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt trong quá trình hoạt động. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra quần áo và xem quá trình giặt diễn ra tiện lợi.

Samsung WW13T504DAB/SV có khối lượng giặt lên đến 13kg cho một lần giặt. Sản phẩm phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

Với bảng điều khiển thông minh AI Control có thể tự động ghi nhớ chế độ giặt mà bạn thường sử dụng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thiết lập. Không cần phải tìm lại và cài đặt từ đầu, máy giặt sẽ tự động nhớ và gợi ý các chế độ giặt trước đó.

Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV

Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAB/SV sở hữu khối lượng giặt lớn nên người dùng khá quan tâm về hiệu năng tiết kiệm điện. Vì thế hãng Samsung đã áp dụng cho máy công nghệ Digital Inverter. Đem lại hiệu suất vận hành ưu việt, tiết kiệm điện năng và độ bền vượt trội.

máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg

Động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu bền bỉ. Từ đó động cơ giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng và tiền điện mà còn tạo ra môi trường hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt mà không cần lo lắng về tiếng ồn, hiệu suất làm việc. Người dùng cũng giảm bớt được phần nào gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, công nghệ cũng là điều mà bạn cần biết khi mua máy giặt Samsung cửa trước WW13T504DAB/SV.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Hoạt động để đánh tan chất giặt tẩy tạo ra những bong bóng siêu mịn. Ecobubble giúp loại bỏ các vết bẩn trên quần áo hiệu quả hơn 24%. Đồng thời, công nghệ này còn giúp loại bỏ cặn bám, vết loang của chất tẩy. Với cơ chế giặt nước lạnh bảo vệ độ bền màu và bền sợi quần áo đến 45%.

 máy giặt Samsung  WW13T504DAB/SV 13kg

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ VRT Plus tiên tiến. Góp phần giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt, kể cả khi đang vắt với tốc độ cao hay ở tải giặt lớn. Máy giặt hoạt động êm ái không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình dù giặt ở khung giờ nào.

Samsung tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam cho máy. Đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ và vệ sinh tối đa. Hygiene Steam giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo sức khỏe và làn da nhạy cảm của mọi người trong gia đình. Ngoài việc giặt sạch và vệ sinh, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Tính năng trên máy giặt Samsung inverter WW13T504DAB/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW13T504DAB/SV được trang bị những tính năng như:

Model máy giặt này được trang bị tính năng khóa trẻ em. Cho phép bạn lập lịch thời gian giặt trước, từ đó máy sẽ tự động bắt đầu quá trình giặt vào thời điểm đã được cài đặt. Tính năng này giúp bạn linh hoạt trong việc quản lý thời gian và cho áo quần thơm tho hơn.

Sản phẩm được áp dụng tính năng khóa trẻ em tiên tiến. Có thể ngăn chặn việc thay đổi cài đặt hoặc bất kỳ thao tác nào trên máy giặt khi hoạt động. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và tránh những tình huống không mong muốn.

tính năng trên máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung này được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Chế độ vệ sinh lồng giặt giúp làm sạch, loại bỏ cặn bám, vi khuẩn. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Giá máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV bao nhiêu?

Để sở hữu chiếc máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV bạn cần bỏ ra chi phí 11.450.000 triệu đồng Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Mức giá này so với mặt bằng chung thì rẻ hơn khá nhiều, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình.

Với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV thực sự là lựa chọn lý tưởng, mang lại sự tiện lợi, cho trải nghiệm thú vị cho người dùng. Sản phẩm với khối lượng giặt lớn nên sẽ giúp giặt giũ lượng lớn quần áo, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Trên đây là những điều cần biết về máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg trước khi mua. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook