0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Ngày Đăng: 09:57 04/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG là một trong những chiếc nồi cơm điện tử chất lượng tốt được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Dưới đây là những điều cần biết trước khi sở hữu sản phẩm này.Cùng tham khảo tại bài viết dưới đây ngay nhé.

1.Thiết kế hiện đại,tinh tế

Những điều cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen phối vàng đồng sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm với dung tích 1.8 lít sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Nấu cơm nhanh chóng tiện ích

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG vận hành với công suất lớn 1150w giúp tối ưu thời gian nấu cơm,cho cơm chín nhanh chóng cơm chín đều dẻo ngon.

Đặc biệt, chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG này còn được trang bị đa dạng chế độ nấu cực tiện lợi với các chế độ như : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi… người dùng có thể tuỳ ý nấu nướng các món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian công sức chỉ với một chiếc nồi.

3.Sử dụng dễ dàng tiện ích với bảng điều khiển cảm ứng

Những điều cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng tiện lợi ,chế độ nấu đa dạng cho người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét có thể theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu tiện lợi là đã có thể rảnh tay nấu nướng những món ngon khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi cho cơm luôn nóng hổi mà không lo bị cháy khét.

4.Van áp suất Double Soft Steam Cap hiện đại

Ngoài ra,chiếc nồi cơm điện giá rẻ CRP-QS1010FG sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi gần như môi trường chân không giúp cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất nóng lâu, lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt.

5.Chất liệu cao cấp

Những điều cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao. lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo … ). Ngoài ra,nồi chống dính,chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi mỗi lần sử dụng.

Trên đây là những điều bạn cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn chiếc nồi cơm điện đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook