0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết khi mua tủ lạnh Electrolux inverter ETB2802J-A tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:25 27/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux inverter ETB2802J-A là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về những thông tin quan trọng trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Electrolux ETB2802J-A sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Với thiết kế 2 cửa hiện đại tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ có ngăn đá trên truyền thống kết hợp với gam màu bạc tạo lên điểm nhấn nổi bật hơn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Những điều cần biết khi mua tủ lạnh Electrolux inverter ETB2802J-A tại Thiên Phú

Với dung tích sử dụng là 256 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Cùng thiết kế ngăn mát rộng rãi giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ inverter được tích hợp trên tủ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ máy móc trong tủ luôn vận hành êm ái và bể bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Ngoài ra, làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn được làm lạnh đồng đều và bảo quản trong tình trạng tốt nhất. Đảm bảo an toàn và độ tươi ngon cho thực phẩm.

Ngăn cấp đông mềm

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá trên ETB2802J-A được trang bị ngăn cấp đông mềm hiện đại. Có chức năng làm đông nhẹ lớp bên ngoài của thực phẩm, nhưng vẫn giữ được độ mềm bên trong. Giúp thực phẩm luôn an toàn và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng ki dùng. Đồng thời, hạn chế tình trạng rã đông mỗi khi vào bếp. Tiêt kiệm thời gian nấu nướng, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Những điều cần biết khi mua tủ lạnh Electrolux inverter ETB2802J-A tại Thiên Phú

Ngăn bảo quản rau củ tốt hơn

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB2802J-A được thiết kế ngăn bảo quản rau củ riêng biệt. Có khả năng giữ được nhiệt độ và độ ẩm trong ngăn phù hợp. Nhằm bảo bảo rau củ quả luôn trong trạng thái tươi mới và căng mọng nước. Đảm bảo sự an toàn và dinh dưỡng cho người dùng. Bạn sẽ có nhưng bữa cơm thơm ngon, trọn vị và đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ làm lạnh Eventemp

Ngoài những tính năng trên thì còn có công nghệ làm lạnh Eventemp trên tủ. Nhằm tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng, lan tỏa đồng đều quanh tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh liên tục cho dù ở bất cứ vị trí nào. Đảm bảo được độ tươi ngon và an toàn cho thực phẩm. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn sau mỗi lần mở tủ. Thực phẩm sẽ giữ được độ tươi mới, không bị hư hỏng hay biến dạng do để quá lâu.

Những điều cần biết khi mua tủ lạnh Electrolux inverter ETB2802J-A tại Thiên Phú

Khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ sử dụng công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard. Sẽ loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn lên tới 99,99%. Có vai trò diệt khuẩn mạnh mẽ, mang tới bầu không khí thơm tho sạch sẽ trong tủ. Giúp thực phẩm để trong tủ sẽ luôn an toàn và tươi ngon hơn. Ngăn chặn tình trạng lẫn mùi sảy ra giữa các ngăn.

Ngăn kệ linh động

Các khay kệ trong tủ được làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Ngoài ra, các ngăn kệ có khả năng di chuyển và tháo rời giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, còn có hệ thống đèn LED sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách. Giúp cho người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện hơn.

Với những thông tin trên đã giúp bạn thực sự tin tưởng khi lựa chọn chiếc tủ này. Với mong muốn mang tới cho người dùng sự tiện ích và trải nghiệm tốt nhất. Đây xứng đáng là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook