0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic NR-TL351BPKV tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:15 04/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TL351BPKV là model 2021 sở hữu lượng khách hàng tin tưởng sử dụng rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết khi lựa chọn chiếc tủ lạnh này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351BPKV có kiểu dáng 2 cửa thanh lịch làm từ thép không gỉ. Kết hợp cùng màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với tay cầm ẩn, cùng viền kim loại sẽ tạo điểm nhấn nổi bật hơn. Bên trong có các khay kệ làm từ kính chịu lực sẽ tạo sự chắc chắn giúp để đồ thoải mái. Hệ thống đèn LED được bố trí giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Những điều cần biết khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic NR-TL351BPKV tại Thiên Phú

Tủ có dung tích sử dụng 326 lít thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Với ngăn mát thiết kế rộng rãi giúp bạn dự trữ nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Diệt khuẩn hiệu quả cùng công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TL351BPKV có khả năng diệt khuẩn vượt trội. Nhờ có công nghệ Blue Ag+ sẽ loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ. Thực phẩm trong tủ cũng được bảo quản trong trạng thái tốt nhất và an toàn nhất. Nhờ đó, tủ luôn sạch sẽ thoáng mát và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngăn Extra Cool Zone

Ngăn Extra Cool Zone trên tủ được thiết kế riêng biệt. Có chức năng làm lạnh nhanh chóng với nhiệt độ 2 độ C. Giúp bảo quản thực phẩm được tươi mới, thơm ngon căng mọng. Ngoài ra, còn có nắp đậy sẽ giúp kháng khuẩn, khử mùi. Và hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

Những điều cần biết khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic NR-TL351BPKV tại Thiên Phú

Công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL351BPKV được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bỉ bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp làm lạnh nhanh hơn. Đồng thời, công nghệ này sẽ làm giảm độ ồn xuống thấp. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Ngoài ra, còn có sự kêt hợp của cảm biến Econavi sẽ chuẩn đoán, nhận biết thói quen hàng ngày. Giúp điều chỉnh nhiệt độ trong tủ phù hợp và tiết kiệm điện năng hơn. Thực phẩm để trong tủ luôn tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Những điều cần biết khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic NR-TL351BPKV tại Thiên Phú

Ngăn rau quả lớn Wide Fresh Case

Ngăn rau quả Wide Fresh Case trên tủ sẽ giúp giữ được độ ẩm an toàn. Rau củ quả luôn trong nhiệt độ thích hợp sẽ trở lên tươi mới hơn. Với dung tích chứa 30 lít giúp bạn để đồ và dự trữ đồ thoải mái hơn.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama mang hơi lạnh đến cho tủ. Với luồng khí lạnh được tạo ra từ các phía bên trong tủ sẽ làm lạnh nhanh chóng. Lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong tủ giúp thực phẩm luôn ổn định. Bảo quản thực phẩm ở trạng thái tươi ngon và trọn vị hơn. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là những điều cần biết khi chọn tủ lạnh Panasonic này. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua tủ lạnh với giá ưu đãi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook