0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB)

Ngày Đăng: 10:08 24/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) là một trong những mẫu sản phẩn hiện đại, sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, khả năng dự trữ thực phẩm tốt, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tính năng ưu Việt. Dưới đây là một số điều về sản phẩm mà bạn nên biết để có những lựa chọn hiệu quả hơn.

Thiết kế 4 cửa mở cùng cùng gam màu khói độc đáo

Điểm ấn tượng đầu tiên ở sản phẩm có lẽ là thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh có thể mang lại sự sang trọng cùng nhiều tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Đây là mẫu tủ 4 cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác nhất mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Từ đó sẽ ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, ngăn ngừa điện hao phí đáng kể, đảm bảo giữ lạnh ổn định lâu dài.

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB)

Đặc biệt hơn tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) sở hữu gam màu xám khói cực kỳ ấn tượng sẽ mang lại sự mới mẻ, hiện đại và đầy thanh lịch cho căn phòng của bạn. Đi cùng là những đường nét vuông vắn cùng tay nắm âm gọn gàng phía trước cũng được xử lý ở độ tinh tế cao. Hơn nữa khi sử dụng bạn không lo bám vân tay, chầy xước vì chất liệu thép không gỉ cao cấp sẽ giúp bảo vệ bề mặt tủ lạnh luôn mới mẻ và bền bỉ.

Không những vậy, sản phẩm còn được tích hợp màn hình cảm ứng mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh. Như vậy bạn sẽ quan sát một cách đầy hiệu quả với các thông số hiển thị sắc nét. Chỉ với một cái chạm tay nhẹ là bạn đã có thể thay đổi ngay như mong muốn mà không cần mở cửa quá nhiều lần giúp hơi lạnh được giữ ổn định và ngăn ngừa điện hao phí.

Dung tích 456 lít giúp người dùng dự trữ tốt hơn

Có dung tích khoảng 456 lít vì thế tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-M530EM(SLB) sẽ đáp ứng được cho khoảng từ 3 tới 5 người sử dụng. Sản phẩm có sức chứa khá tốt vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể cùng không gian lưu trữ khoa học, tiện nghi. Đặc biệt với ngăn mát phía trên, bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng như vậy sẽ tránh gây đau lưng và thuận tiện dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB)

Không những vậy, model này còn có cánh cửa tủ thông minh khi có thể mở rộng và cố định ở góc 90 độ. Như vậy bạn sẽ có thể kéo các hộc chứa ra, giúp bạn dễ dàng lấy và cất thực phẩm mà không bị giới hạn về không gian chật hẹp. Đi cùng là các khay kệ chắc chắn có khả năng chịu lực tới 100kg, bạn sẽ tháo rời hoàn toàn khi có nhu cầu, đảm bảo phù hợp hơn với kích cỡ của từng loại thực phẩm.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Aqua inverter AQR-M530EM(SLB) còn thiết kế ngăn chứa riêng biệt dành cho các loại rau củ quả cần độ ẩm cao sẽ đảm bảo độ tươi ngon suốt cả tuần, ngăn ngừa thực phẩm khô héo. Đi cùng là ngăn khô với độ ẩm thấp giúp bạn phân loại dễ dàng hơn và tạo môi trường bảo quản tối ưu, đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm chính xác.

Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều lan tỏa đồng đều

Để giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu thì sản phẩm đã sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, đảm bảo hơi lạnh được luân chuyển đều và duy trì hiệu quả ở mọi vị trí bên trong. Như vậy bạn có thể lưu trữ hiệu quả hơn và thực phẩm sẽ duy trì được sự tươi ngon xuyên suốt mà không hư hỏng. Đây cũng là một công nghệ khá quan trọng giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ.

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) giúp tiết kiệm điện

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB)

Được ứng dụng công nghệ inverter vì thế tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-M530EM(SLB) sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể. Đây là một công nghệ quen thuộc được ứng dụng rộng rãi và mang lại nhiều tiện ích. Bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn tiền điện hàng tháng, giúp giảm chi tiêu, ngân sách của gia đình. Ngoài ra thì công nghệ này còn giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và gia tăng độ bền đáng kể.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Tourmaline T.ABT

Để bảo vệ an toàn cho thực phẩm thì model này đã tích hợp công nghệ Tourmaline T.ABT. Đây cũng là một công nghệ quan trọng giúp thức ăn của bạn luôn giữ được chất lượng, giá trị dinh dưỡng và đặc biệt là mùi vị. Khi mở cửa, không khí tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ dễ chịu. Đồng thời bạn có thể yên tâm lưu trữ mọi loại thực phẩm mong muốn dù chúng dễ gây mùi. Hơn nữa công nghệ này còn đánh bật tới 99% vi khuẩn cùng nhiều thành phần gây hại khác.

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) với chế độ holiday

Đây là chế độ ngày nghỉ rất thích hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài. Đặc biệt những chuyến du lịch hay công tác lâu thì không cần tắt tủ lạnh và đảm bảo duy trì hoạt động mà không lo tốn điện. Chế độ Holiday ngay khi được kích hoạt sẽ giảm công suất hoạt động. Tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-M530EM(SLB) sẽ duy trì ở nhiệt độ cao và không tốn nhiều năng lượng. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo thực phẩm bên trong được lấy ra hoàn toàn và chỉ sử dụng ngăn đá để lưu trữ.

Tóm lại thì chiếc tủ này sở hữu thiết kế khá nổi bật, có khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh hiệu quả, khử mùi và kháng khuẩn vượt trội…. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho nhiều gia đình mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook