0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR

Ngày Đăng: 10:01 09/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SJ-FXP640VG-MR là một mẫu sản phẩm khá hiện đại, sở hữu nhiều công năng và khoác lên mình một vỏ bọc khá hoàn hảo. Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này sẽ là lựa chọn tuyệt vời và dưới đây là một số điều bạn nên biết khi lựa chọn.

Dung tích 572 lít thích hợp với những gia đình có đông người

Khi lựa chọn thì dung tích hay khả năng dự trữ sẽ là một điều bạn nên quan tâm. Với model này dung tích khá lớn là 572 lít vì thế bạn sẽ chứa được một lượng thức ăn cực kỳ rồi rào. Như vậy có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian mua sắm. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khoảng 5 tới 7 người hoặc nhiều hơn. Nếu gia đình bạn có ít người những nhu cầu sử dụng cao thì cũng có thể cân nhắc tới lựa chon này.

Những điều bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR
Dung tích 572 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR có giá bán khoảng 20 triệu

Giá thành của sản phẩm này cũng cực kỳ hấp dẫn khi chỉ khoảng 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu. Khi so sánh với những mẫu tủ lạnh tương tự đến từ các thương hiệu khá thì rõ ràng SJ-FXP640VG-MR có giá rẻ hơn là tương đối. Model này được nhập khẩu tại Thái Lan và được ra mắt thị trường vào năm 2021, cho đến nay thì vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người dùng.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày

Đây có thể coi như một điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR khi model này có mức tiêu thụ điện chỉ 1.23 kW/ngày. Như vậy khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng và yên tâm sử dụng hơn. Công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco sẽ tối ưu năng lượng, giúp giảm tới 45% điện mỗi tháng.

Những điều bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR
Công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện năng
  • Công nghệ J-Tech inverter sẽ điều chỉnh máy nén làm lạnh thep 36 cấp độ, dựa trên từng điều kiện. Duy trì làm lạnh phù hợp với máy nén chạy êm ái và bền bỉ không gây tiếng ồn.
  • Chế độ Extra Eco khi được kích hoạt sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C, giảm công suất tiêu thụ điện.

Kích thước: 182.183cmx89.5cmx76.5cm với mặt gương độc đáo

Sở hữu vẻ ngoài khá độc đáo với mặt gương sáng bóng cùng tông màu đỏ trông khá lạ mắt. Chiếc tủ này hứa hẹn sẽ mang tới một màu sắc mới mẻ và làm nổi bật hẳn không gian bếp của gia đình bạn. Kích thước tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR: Cao 182.183 cm – Rộng 89.5 cm – Sâu 76.5 cm sẽ chiếm một khoảng không kha khá và phù hợp để đặt ở nhiều vị trí, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho phòng bếp.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR có nhiều tính năng vượt trội

Những điều bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR
Chuông báo cửa mở

Đây cũng là một điểm khá quan trọng, ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng và mang tới những tiện ích thiết thực hơn cho cuộc sống của gia đình bạn. Có thể kể tới như:

  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện ngay và đưa ra điều chỉnh để tránh gây thất thoát hơi lạnh. Từ đó máy sẽ phải làm việc nhiều hơn để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Màn hình cảm ứng bên ngoài được thiết kế ẩn ngay trên mặt cánh giúp bạn thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm tay. Quan sát hiệu quả từ trước và điều chỉnh nhanh chóng.
  • Chế độ Plasmacluster ion sẽ giải phóng các ion âm và dương nhằm loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, vi rút cùng tác nhân gây hại. Đảm bảo không gian sạch sẽ, an toàn hơn.
  • Chế độ Express Freezing cấp đông nhanh và sâu ở mức -24 độ C, công suất cực kỳ mạnh mẽ. Hơi lạnh sẽ được tăng cường, giảm tình trạng chảy nước và ngăn ngừa biến đổi chất.

Ta có thể thấy được sự vượt trội ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR qua những chia sẻ trên. Rõ ràng đây là một sản phẩm khá hiện đại và mang tới nhiều tiện ích, giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook