0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết khi lựa chọn mua Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV

Ngày Đăng: 22:04 09/10/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích mà bạn nên biết khi đưa ra quyết định lựa chọn Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV có giá bán phù hợp với mọi gia đình Việt

Những điều bạn nên biết khi lựa chọn mua Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV

Điều đầu tiên bạn cần biết ở dòng sản phẩm này đó là Smart Tivi Samsung UA55AU7700KXXV có mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Dòng Tivi thông minh Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV là một trong những dòng tivi tầm trung của Samsung với nhiều tính năng hiện đại và phù hợp cho nhiều nhu cầu giải trí.

Chỉ với mức giá 9.000.000₫ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV chất lượng này- Đây là một mức giá không quá cao cho một chiếc tivi 55 inch với chất lượng 4K, phù hợp với các gia đình có thu nhập trung bình trở lên. Những gia đình này có thể xem xét đầu tư cho một chiếc tivi hiện đại như vậy, vì nó đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí gia đình.

2.Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV đáp ứng được nhu cầu về hình ảnh sắc nét, mượt mà nhất

Một ưu điểm đáng khen ở dòng sản phẩm Smart Tivi Samsung 4K UA55AU7700KXXV này là được đánh giá cao về hình ảnh sắc nét, mượt mà nhất giúp mang lại những chương trình hay và sắc nét nhất cho người sử dụng. Để có được điều nãy hãng Samsung đã tích hợp đầy đủ công nghệ như:

-Độ phân giải 4K mang đến cảnh quay chi tiết, nét đẹp

Đây là dòng sản phẩm 4K- Smart tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV sở hữu màn hình 55 inch cùng độ phân giản 4K UHD mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho người dùng trải nghiệm xem chân thật nhất. Ngoài ra, độ phân giải 4K UHD có số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với điểm ảnh trên tivi Full HD thông thường.

Những điều bạn nên biết khi lựa chọn mua Smart Tivi Samsung UA55AU7700KXXV

-Công nghệ PurColor cho hình ảnh sặc sỡ, sinh động hơn

Cùng với đó, Smart Tivi Samsung giá rẻ UA55AU7700KXXV kết hợp với công nghệ PurColor. Với được trang bị công nghệ PurColor giúp tái hiện sắc màu rực rỡ và sống động hơn. Người xem sẽ được đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực như bước ra từ cuộc sống trước dải màu sắc hiển thị rộng lớn.

-Hình ảnh mang sắc thái hoàn mỹ hơn với công nghệ HDR10+

Tiếp đó là sự có mặt của công nghệ HDR10+. Với công nghệ HDR10+ này được trang bị trên Smart Tivi Samsung 4k UA55AU7700KXXV sẽ giúp cải thiện độ sáng, cung cấp dải màu sắc lớn và hiển thị chi tiết, sắc nét hình ảnh ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Từ đó mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hữu ích nhất.

-Cho sắc đen sâu hơn, sắc trắng tươi sáng hơn với công nghệ UHD Dimming

Công nghệ này chia hình ảnh thành các khu vực nhỏ tối ưu hóa màu sắc, độ tương phản, độ chi tiết để hình ảnh hiển thị đẹp sắc nét, trung thực.

Bên cạnh đó, tivi Samsung còn hỗ trợ Max Contrast, Contrast Enhancer tăng cường độ tương phản mạnh mẽ để cảnh quay trình chiếu trước mắt bạn có chiều sâu, sinh động hơn.

3.Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV được trang bị hệ điều hành hiện đại nhất

Smart Tivi Samsung giá rẻ UA55AU7700KXXV sử dụng hệ điều hành Tizen, một trong những hệ điều hành thông minh hàng đầu trên thị trường tivi hiện nay. Nó được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào các ứng dụng và nội dung giải trí.

Giao diện của Tizen được tối ưu hóa để hoạt động trơn tru và nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tận hưởng trải nghiệm xem tivi mượt mà. Bên cạnh đó, Tizen cũng cung cấp một kho ứng dụng phong phú, dù không bằng Google Store nhưng từ các ứng dụng giải trí đến ứng dụng học tập và làm việc, nó vẫn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Hệ điều hành Tizen còn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo rằng người dùng luôn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng tivi. Việc cập nhật này không chỉ mang lại các tính năng mới mà còn cải thiện hiệu suất hoạt động và bảo mật của tivi, giữ cho thiết bị luôn hoạt động ổn định, nhanh chóng và an toàn.

4.Smart Tivi Samsung giá rẻ UA55AU7700KXXV trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích vượt trội

Những điều bạn nên biết khi lựa chọn mua Smart Tivi Samsung UA55AU7700KXXV

Không dừng lại đó, Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV còn được hãng tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích giúp người dùng có những trải nhiệm trọn vẹn:

  • Trợ lý ảo Bixby: Việc sử dụng trợ lý ảo không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn gia tăng cảm giác thoải mái khi xem tivi. Không còn phải mất công tìm kiếm remote hay bấm quá nhiều nút, chỉ cần nói lên mong muốn của bạn, và Bixby sẽ thực hiện ngay lập tức.
  • SmartThings – Kết nối thông minh: Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tạo ra một trải nghiệm sống tiện ích hơn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phòng hoặc kiểm tra hình ảnh từ camera quan sát chỉ bằng một chạm trên màn hình tivi.
  • Kết nối đa dạng: Smart tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV hỗ trợ nhiều cổng kết nối, từ HDMI, USB cho đến Bluetooth, giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau. Điều này khiến việc xem tivi trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết

Bài viết trên chúng tôi đã mang tới những thông tin về Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV mà bạn nên biết khi lựa chọn sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liện hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook