0

Những điều bạn chưa biết về tủ lạnh Sharp side by side inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít

Ngày Đăng: 09:10 05/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp side by side inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít với thiết kế sang trọng, độc đáo là sản phẩm mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng Thiên Phú khám phá thêm về sản phẩm này nhé

1.Thiết kế hiện đại, màu sắc độc đáo

Những điều bạn chưa biết về tủ lạnh Sharp side by side inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít
  • Tủ lạnh Sharp side by side inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít được thu hút bới kiểu dáng hiện đại, thiết kế 4 cửa độc đáo. Tủ lạnh thiết kế mặt gương sáng bóng với bộ cánh màu đỏ Bordeaux, sang trọng và độc đáo nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất gia đình.
  • Tủ lạnh thiết kế khoang tủ rộng, ngăn cửa nhiều tầng phù hợp với chiều cao của nhiều loại chai lọ và thực phẩm khác nhau.
  • Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD có dung tích tổng là 678 lít là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông người, trên 6 thành viên, giúp bảo quản một lượng lớn thực phẩm đông lạnh hay rau củ, hoa quả… giữ thực phẩm luôn tươi ngon.
  • Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn được trang bị đèn LED giúp tăng cường ánh sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thực phẩm hơn.

2.Công nghệ J-Tech Inverter

Những điều bạn chưa biết về tủ lạnh Sharp side by side inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít
  • J-tech Inverter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến, được phát triển trên các dòng máy lạnh của Sharp. Nhờ mạch điện đổi chiều mà thiết bị cho phép điều chỉnh, thay đổi nhiệt độ phòng bằng cách chuyển bộ phận nén giữa chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở hoàn toàn như các máy lạnh thông thường.
  • Khi sử dụng công nghệ J – Tech Inverter, máy lạnh có thể thay đổi công suất làm lạnh với 15 cấp độ khác nhau, làm lạnh hiệu quả hơn so với công nghệ thường chỉ với 7 cấp độ làm lạnh.
  • Nhờ lợi ích của tủ lạnh SJ-FX688VG-RD như:Vận hành ổn định và bền bỉ, Chế độ vận hành êm ái và Best Sleep, Tiết kiệm điện hiệu quả,

3.Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Ag+Cu

  • Công nghệ này sử dụng tinh thể bạc Ag+ giúp kháng khuẩn khử mùi tối ưu. Ngoài ra, thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ được bảo vệ khỏi 99.9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, giúp thực phẩm được trọn vẹn hương vị thơm ngon, độ tươi mới lâu dài và đảm bảo dinh dưỡng.
  • Tủ lạnh hoạt động với dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại.
  • Cùng với đó bộ lọc khử mùi trên tủ lạnh Sharp ngăn đá dưới còn có tác dụng loại bỏ và tiêu diệt hiệu quả. Các nấm, mốc gây hại trực tiếp tới rau củ. Đồng thời làm làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của thành viên trong gia đình. Vấn đề an toàn thực phẩm được cải thiện tránh các trường hợp rủi ro xảy ra.

4.Làm lạnh nhanh chóng

  • Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD được trang bị hệ thống làm lạnh kép nâng cao khả năng giữ thực phẩm tươi ngon, ngăn chặn tình trạng mất nước, hạn chế nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực trong tủ.
  • Ngoài ra, nhờ hệ thống này, thức uống giải khát được làm lạnh nhanh nhất và giữ độ lạnh lâu hơn với nhiệt độ làm lạnh 0-2 độ C.
  • Cùng ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool cho nhiệt đô lý tưởng. Các ngăn được làm lạnh nhanh chóng đập tan những cơn khát cho mùa hè. Thực phẩm tươi sống cũng được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn.

5.Ngăn kệ bằng kính chịu lực cao

Những điều cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mà ít người biết
  • Các ngăn kệ của chiếc tủ lạnh Sharp này được thiết kế thoáng rộng bằng kính chịu lực có khả năng chịu sức nặng lên tới 100kg, giúp bạn yên tâm trữ thực phẩm.

Ta có thể thấy ở tủ lạnh Sharp side by side inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít có rất nhiều ưu điểm, sự tiện ích được tích hợp, sản phẩm hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook