0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn chưa biết về tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) 2 cánh

Ngày Đăng: 17:20 08/11/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) 2 cánh nổi tiếng trên thị trường bởi thiết kế. Cùng với công nghệ làm lạnh quản quản thực phẩm hiệu quả nhất hiện nay. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế 2 cánh truyền thống với mặt gương sang trọng cho không gian của căn bếp

Tủ lạnh Hitachi 450 lít R-FG560PGV8X(GBK) được trang bị đẹp mắt với 2 cánh truyền thống. Cùng với mặt gương kính màu đen đẹp mắt tạo điểm nhấn bắt mắt cho không gian của căn bếp. Số lít của tủ lạnh Hitachi 2 cánh khá lớn lên đến 450 lít phù hợp cho gia đình có đông thành viên. Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần được bảo quản. Phù hợp cho gia đình có nhiều buổi liên hoan tại gia. Hay các dịp họp mặt gia đình vào cuối năm. Giá thành hợp lý không quá đắt phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế.

Những điều bạn chưa biết về tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) 2 cánh

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả trên tủ lạnh ngăn đá trên Hitachi

Trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh giá rẻ R-FG560PGV8X(GBK) được vận hành ổn định nhờ vào công nghệ inverter. Máy nén không bị phát ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn thế thủ lạnh Hitachi còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng tối đa . Giảm thiểu các chi phí không đáng có cho mỗi tháng.

Ngoài ra trên chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) còn có thêm công nghệ Eco cảm biến. Tủ lạnh giá rẻ có thể tự điều chỉnh nhiệt độ bên trong các ngăn. Để phù hợp với từng ngắn nhằm tiết kiệm điện cũng như bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Rau củ được được giữ nguyên vẹn độ tươi ngon không bị mất nước và các chất vitamin.

Hệ thống quạt kép giúp làm lạnh nhanh hơn tiết kiệm thời gian đóng đá thực phẩm

Tủ lạnh inverter Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) với hệ thống quạt kép luồng gió thổi cực mạnh vào các ngăn. Hơi lạnh được bao phủ toàn bộ các khoang nhằm cung cấp hơi ẩm cũng như làm cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon. Thực phẩm đông lạnh được đóng đá nhan hơn để đảm bảo nhiệt độ trữ đông.
Ngoài ra luồng khí lạnh còn giúp thực phẩm không bị héo úa mất màu. Đảm bảo giữ đầy đủ dưỡng chất để các bữa ăn được phong phú và đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình.

Những điều bạn chưa biết về tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) 2 cánh

Công nghệ Nano Titanium khử mùi và tiêu diệt hiệu quả cho không khí trong lành hơn

Với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium. Tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên R-FG560PGV8X(GBK). Giúp loại bỏ hoàn toàn các mùi nấm, mốc gây khó chịu từ thực phẩm sống gây ra như: thịt , cá, tôm . Tránh cho thực phẩm bị lẫn mùi với nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Và làm mất đi độ tươi ngon của mỗi bữa ăn.

Cùng với đó công nghệ Nano Titanium còn giúp tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại trực tiếp cho thực phẩm. Và ảnh hưởng đến sức khoẻ của mỗi thành viên trong gia đình. Mang đến bầu không khí trong lành mỗi khi mở tủ. Việc vệ sinh cũng trở lên đơn giản nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều mỗi khi vệ sinh tủ.

Ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C đạp tan những cơn khát mùa hè

Điểm độc đáo trên chiếc tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên R-FG560PGV8X(GBK) này còn nằm ở ngăn trữ chuyển đổi có thể tùy chỉnh nhiệt độ độc đáo. Với ngăn trữ này, bạn có thể chỉnh nhiệt độ 1 độ C để bảo quản thịt cá, sữa, làm mát thức uống hoặc 5 độ C để bảo quản trái cây, rau quả tiện lợi. Những cơn khát của mùa hè trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Những điều bạn chưa biết về tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) 2 cánh

Nhìn chung tủ Lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) 2 Cánh. Được nhiều người biết đến không chỉ vì thiết kế đẹp mắt mà còn bởi công nghệ làm lạnh hiện đại. Giúp thực phẩm được bảo quản hiệu quả hơn rất nhiều cho gia đình. Hãy gọi cho chúng tối qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook