0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn chưa biết về máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Ngày Đăng: 16:01 01/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi không còn xa lạ gì với ngươi dùng Việt trong việc hỗ trợ dọn dẹp về sinh cho các gia đình. Cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR qua bài viết sau nhé!

Thiết kế đẹp mắt , hiện đại với vỏ kim loại

Những điều bạn chưa biết về máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Máy hút bụi Hitachi sở hữu thiết kế bắt mắt với màu vàng kim loại làm cho người nhìn cảm giác bền bỉ hơn. Cùng với 2 tay nắm đỡ thân máy giúp cho việc xả bụi của người dùng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó còn có trang bị thêm bánh xe đảy dưới máy giúp cho việc di chuyển vệ sinh trở nên tiện lợi và không mất sức.

Máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR có công suất cao lên đến 2100W, với công suất này sẽ có một lực hút vô cùng mạnh mẽ. Bạn sẽ dễ dàng vệ sinh cả những vị trí khó nhất; là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình có diện tích vừa phải và nhà xưởng.

Màng lọc HEPA bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Nhờ được trang bị màng lọc HEPA có thể lọc được các hạt có kích thước nhỏ và bụi đến 99,9%. Người dùng có thể tránh được các bệnh về hô hấp và hen suyễn; bảo vệ sức khỏe cho người dùng nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium mang lại không khí trong lành.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR 2100W sẽ đem lại cho gia đình bạn không khí trong lành. Nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt diệt các vi khuẩn và nấm mốc lên đến 99%. Cho không gian thoáng đãng không còn những mùi hôi khó chịu ra thực phẩm hay đồ dùng gây ra.

Làm sạch từng ngóc ngách cho không gian

Những điều bạn chưa biết về máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Máy hút bụi Hitachi chính hãng có nhiều đầu hút khác nhau, người dùng có thể lựa chọn đầu hút sao cho phù hợp với nhu cầu vệ sinh từng vật dụng. Mang một lực hút mạnh mẽ, máy này có thể hút mọi bụi bẩn ở những vị trí khó tiếp cận như; gầm giường, gầm tủ… cho bạn một không gian luôn sạch sẽ.

Hoạt động êm ái và không tốn nhiều thời gian.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ hoạt động mạnh mẽ là vậy nhưng độ ồn chỉ 80dB thôi sẽ không gây ra tiếng ồn lớn khi máy hoạt động. Không như túi bụi truyền thống; chiếc máy hút bụi chính hãng này sử dụng hộp chứa bụi có dung tích lớn lên đến 21 lít. Việc vệ sinh nhà xưởng, cơ quan và gia đình sẽ được nhiều lần hơn; không phải mất công tháo đổ bụi nhiều lần.

Trên đây là những công nghệ nổi bật có máy hút bụi Hitachi 2100W mà bạn nên biết. Chiếc máy này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình và mang đến sự trải nghiệm mới mẻ nhất cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook