0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR

Ngày Đăng: 10:43 11/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm và muốn lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR thì những điểm nổi bật sau bạn cần phải biết. Như vậy quyết định đưa ra sẽ phù hợp, hiệu quả và đúng với nhu cầu sử dụng hơn.

Sở hữu mặt gương đỏ với 4 cửa mà tiện lợi

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR tiện lợi khi có 4 cửa mở giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng và nhanh chóng. Không phải mở hoàn toàn, tránh hơi lạnh thất thoát gây lãng phí điện năng.

Độc đáo khi chiếc tủ này sử dụng gam màu đỏ với bề mặt gương sáng, hạn chế bụi bám và giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Với thiết kế này căn phòng của bạn sẽ khá nổi bật và đầy nét tươi mới.

Đánh giá khả năng bảo quản của tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít
Bảng điều khiển cảm ứng

Chưa hết, chiếc tủ này còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp tại mặt cánh. Khi cần, bạn sẽ điều chỉnh nhanh hơn chỉ với những cái chạm nhẹ ngày. Thiết kế các chế độ ẩn trên bề mặt gọn gàng và khá tinh tế.

Dung tích sử dụng 572l cho trên 5 người dùng

Có dung tích khá lớn, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR với 572 lít giúp bạn dự trữ được nhiều đồ ăn, thức uống. Đặc biệt những gia đình có đông thành viên thì đây sẽ là một lựa chọn rất tốt.

Bên trong, chiếc tủ này đã bố trí nhiều khay kệ lưu trữ linh hoạt. Có ngăn rau củ Moisture Capsule rộng rãi giúp giữ ẩm lâu và bạn có thể sử dụng tới 7 ngày mà không lo hư hỏng.

Những điều bạn cần phải biết về chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR
Ngăn rau củ giữ ẩm thông minh

Ngăn cấp đông mềm Extra Cool Plus duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mức -1.5 độ C, bảo quản thị, cá hay thực phẩm sống trong ngày. Đặc biệt thực phẩm trong ngăn sẽ không bị đông cứng và giúp việc chế biến trở nên đơn giản hơn.

Tích hợp nhiều công nghệ, tính năng tiện ích

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR với Express Freezing

Đây là chế độ cấp đông và làm đá cực nhanh được tích hợp trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR mà khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn có thể giảm sâu xuống -24 độ C chỉ trong ít phút, giúp bạn được vi khuẩn hình thành từ thức ăn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR với chuông báo cửa mở

Có chuông cảnh báo tránh rò rỉ khí lạnh giúp bạn sử dụng an toàn và tiết kiệm điện năng hơn. Đảm bảo hơi lạnh bên trong được ổn định bởi khi phát hiện tình trạng cửa chưa đóng kín hoặc khi mở lâu thì ngay lật tức âm thanh cảnh báo sẽ phát lên.

Những điều bạn cần phải biết về chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR

Công nghệ Plasmacluster ion loại sạch vi khuẩn hình thành

Đây là công nghệ độc quyền mà bạn sẽ chỉ thấy trên những chiếc tủ lạnh Sharp, có trong model SJ-FXP640VG-MR. Công nghệ này sử dụng các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Nhờ đó đảm bảo được tính an toàn thực phẩm cho người dùng.

Chế độ Holiday giảm nấm mốc, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Có chế độ kỳ nghỉ (Holiday) bạn sẽ sử dụng tiết kiệm điện hơn và thích hợp cho những chuyến du lịch, công tác dài ngày mà không muốn tắt hẳn chiếc tủ lạnh Sharp inverter này. Khi kích hoạt, tủ sẽ tăng nhiệt, duy trì công suất thấp, lúc này bạn phải đảm bảo lượng thực phẩm bên trong ít và di chuyển chúng lên ngăn đá.

Đó là những điều bạn cần biết về tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FXP640VG-MR trước khi lựa chọn. Đây là model khá nổi bật của Sharp được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2021. Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm thế nhưng sản phẩm có giá vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 24.5 triệu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook