0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn tivi Samsung Qled QA75Q60AAKXXV? Có nên mua sử dụng không?

Ngày Đăng: 22:15 07/04/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tivi samsung Qled QA75Q60AAKXXV cho gia đình bạn cần lưu ý những gì? Và sản phẩm này có nên dung sử dụng không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết nhỏ gọn, đẹp mắt với màn hình mỏng

Gây ấn tượng với người tiêu dùng độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, với giải pháp giấu dây tiện lợi giúp dây cáp được ẩn đi gọn gàng, mang đến tổng thể tinh tế, hài hòa cho tivi của bạn.

tivi Samsung Qled QA75Q60AAKXXV

Với hình ảnh sắc nét sinh động

Để tạo nên được hình ảnh sắc nét và hiệu quả nhất, tivi samsung giá rẻ QA75Q60AAKXXV đã trang bị thêm một số công nghệ mang lại cho bạn những hình ảnh sắc nét và hiệu quả nhất:

  • Bộ xử lý Quantum 4K tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng kết hợp với trí thông minh nhân tạo AI
  • Công nghệ đèn nền Dual LED tối ưu tông màu đèn nền tăng độ tương phản
  • Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết
  • Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải màu sắc
Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K Qled QA75Q60AAKXXV

Hiện đại hơn với tính Năng Super Ultrawide GameView & Game Bar

Tivi samsung 75 inch Qled QA75Q60AAKXXV đã được nâng cấp đáng kể về các công nghệ hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó, tivi Samsung QA75Q60AAKXXV chính hãng đã bắt đầu chú trọng về trải nghiệm chơi game trên các dòng smart tivi của họ bằng cách trang bị các tính năng hỗ trợ tiện ích.

Với tính Năng Super Ultrawide GameView & Game Bar cung cấp góc nhìn cực đại, bao trùm toàn cảnh với các tuỳ chọn khung hình 21:9 và 32:9. Hơn nữa còn kết hợp với Menu Game Bar được thiết kế chuyên cho game thủ với các tuỳ chỉnh kiểm tra FPS, HDR, kết nối tai nghe không dây,… mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho các trận game.

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K Qled QA75Q60AAKXXV

Công Nghệ Motion Xcelerator

Những tivi Samsung được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo sẽ cho giảm thiểu độ nhoè hình của các ảnh chuyển động đồng thời bắt trọn mọi hành động chuyển động nhanh cho dù bạn có đang xem thể thao hay phim hành động.

Bên cạnh đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo độc đáo từ Samsung cung cấp hiệu suất chuyển động khác biệt cho các mẫu TV 60Hz, tối ưu tốc độ làm mới (VRR) cho game và những nội dung 120Hz.

Trên đây là một số thông tin về tivi samsung Qled QA75Q60AAKXXV mà bạn cần biết. Đây cùng là loại tivi 75 inch mà bạn nên sử dụng cho gia đình nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên giúp các bạn đưa ra được quyết định lựa chọn chiếc tivi phù hợp với cho bản thân và gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook