0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 10:03 27/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm đẳng cấp, mang tới nhiều giá trị vì thế tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) luôn được nhiều người dùng quan tâm. Model này sở hữu khá nhiều điểm nổi bật mà những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Kiểu dáng hiện đại với cảm biến mở cửa đầy ấn tượng

Thiết kế là một điểm nổi bật ở chiếc tủ lạnh này khi nó sở hữu mặt gương không khung viền với đường nét vuông vắn hiện đại. Sản phẩm trông đơn giản nhưng vô cùng thời thượng với tính thẫm mỹ cao. Đặc biệt tay nắm ẩn màu đen chạy cắt ngang, phân biệt hai ngăn, tạo điểm nhấn.

Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời hơn với khả năng chạm tay mở cửa vô cùng ấn tượng. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến nhận dạng khi phát hiện dịch chuyển khi có người tới gần. Bạn sẽ chamh tay nhẹ nhàng là cửa sẽ được mở, hiệu quả nhanh chóng ngay cả khi hai cánh chất đầy thực phẩm.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mang lại cho người dùng
Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

Bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ ngăn trữ chuyên biệt

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với ngăn Vacuum

Duy trì sự tươi ngon của thực phẩm ở áp suất lý tưởng chỉ 0.8 atm, giảm oxy hóa, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội. Bảo quản lâu ngày hiệu quả giúp giữ hương vị tốt hơn, thấm gia vị nhanh hơn và được bảo quản trong điều kiện tối ưu.

Ngăn rau Vegetable riêng biệt bảo quản rau quả tươi ngon

Đối với các loại rau, củ, quả, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) cũng trang bị ngăn chứa riêng với khả năng giữ ẩm, giữ tươi vượt trội. Bạn sẽ phân loại và sắp xếp một cách hiệu quả hơn, bảo quản rau quả tươi ngon và không bị lẫn mùi.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với chuyển đổi đa năng

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone sẽ giúp bạn trữ thực phẩm ở nhiều mức nhiệt khác nhau, đảm bảo lý tưởng vô cùng. Có thể lựa chọn để làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hoặc đông lạnh -18 đến -20 độ C.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mang lại cho người dùng
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Khay kệ linh hoạt, chắc chắn cùng ngăn đông thiết kế kín

Bố trí 7 kệ trên cánh tủ, 3 khay kính chắc chắn, ngăn mát ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ này khá rộng rãi. Bạn có thể trữ các loại gia vị, đồ uống đóng chia, các loại sữa, trứng và nhiều thành phẩm khác. Đặc có ngăn đông 3 tầng, dung tích 100 lít sẽ ngăn mùi thoát ra, phù hợp cấp đông lâu dài.

Giảm thời gian và thao tác với tính năng làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở chiếc tủ lạnh này thực sự hữu ích khi giúp bạn giảm được thời gian cũng như nhiều thao tác. Thay vì phải châm nước vào khay mỗi khi sử dụng lấy đá thì giờ đây bạn chỉ phải châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát và sử dụng đá ở bất cứ thời điểm nào cần.

Công nghệ cách nhiệt chân không ngăn hơi lạnh thất thoát

Đảm bảo hơi lạnh được giữ lâu và ổn định, ngăn ngừa thất thoát, từ đó máy sẽ không phải làm việc ở công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất. Khi mất điện, thực phẩm sẽ được giữ an toàn và lâu hơn tới 15 giờ. Tránh hư hỏng do thay đổi nhiệt độ.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mang lại cho người dùng
Công nghệ cách nhiệt chân không

Có thể thấy tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) mang tới khá nhiều điểm nổi bật. Nó thể hiện rõ ở thiết kế, khả năng dự trữ, giữ lạnh lâu, bảo quản tuyệt vời cùng nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook