0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật dòng Tivi Samsung 2020 Crystal UHD

Ngày Đăng: 14:39 08/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Samsung 2020 Crystal UHD được người tiêu dùng yêu thích mới nhiều tính năng cải tiến, cùng điện máy Thiên Phú khám phá qua bài viết sau.

Tính năng Google Assistant:

Những điểm nổi bật dòng Tivi Samsung 2020 Crystal UHD

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất cứ chương trình nào trên Youtube bằng Tiếng Việt nhanh chóng và tiện lợi trên Smart Tivi Crystal UHD 2020. Với chiêc Remote thông minh, chỉ cần bấm và nói là bất cứ chương trình nào cũng xuất hiện nhanh chóng.

Ngoài ra, Crystal UHD sẽ còn được trang bị trợ lý ảo Google Assistant để có thể tìm kiếm bằng giọng nói các chương trình từ màn hình chính. Điều mà hiện nay mới chỉ thực hiện được với Smart tivi Samsung chạy HĐH Android.

Thiết kế viền mỏng ấn tượng:

Sản phẩm Smart tivi Samsung 2020 đều có thiết kế tràn viền 3 cạnh rất mỏng, cạnh dưới dày hơn chút có logo SAMSUNG, những chiếc tivi Samsung đẹp và sang trọng hơn, cho người dùng trải nghiệm trên màn hình rộng lớn vô cực và thỏa mãn hơn.

Bộ xử lý Crystal Processor 4K:

Những điểm nổi bật dòng Tivi Samsung 2020 Crystal UHD

Nếu như năm ngoái Samsung sử dụng Chip xử lý UHD Processor 4K thì năm nay hãng đã sử dụng bộ xử lý mới Crystal Processor 4K trên sản phẩm của mình.

Bộ xử lý Crystal 4K có khả năng lọc nhiễu, tối ưu hóa màu sắc hiệu quả, cho hình ảnh chi tiết và sắc nét, đồng thời nâng cấp độ phân giải nguồn đầu vào lên chuẩn 4K.

Tính năng Ambient Mode:

Chế độ Ambient Mode lần đầu được giới thiệu tại sự kiện First Look – New York, đây là chế độ giúp chiếc Smart Tivi của bạn có thể tái hiện không gian phía sau bức tường, các dòng sản phẩm tivi Samsung QLED tiếp tục kế thừa các thiết kế tiền nhiệm, nhưng đã chú trọng hơn đến khả năng thích nghi hài hòa với không gian kiến trúc của ngôi nhà, tạo cảm giác đồng nhất về không gian, giúp chiếc Tivi này hòa lẫn vào không gian căn phòng mà nó hiện diện, thay vì chỉ là 1 cái màn hình đen vô vị trên tường như trước đây.

Dynamic Crystal Display:

Đây là công nghệ hình ảnh mới mà Samsung đã trang bị trên tivi Samsung 4K 2020, giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm xem sống động đến bất ngờ.

Sử dụng công nghệ đèn nền LED kép sử dụng 2 đèn LED với nhiệt độ màu lạnh và ấm hơn, giúp kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, cải thiện chất lượng ánh sáng, giúp độ tương phản cao hơn và màu sắc chính xác, giảm hiện tượng hở sáng và làm cho góc nhìn rộng hơn so với các dòng tivi giá rẻ thông thường.

Kết nối AirPlay 2:

Những điểm nổi bật dòng Tivi Samsung 2020 Crystal UHD

Tính năng AirPlay 2 được tích hợp trên các sản phẩm Smart tivi Samsung 2020, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc kết nối và phát các nội dung từ những thiết bị của Apple lên màn hình tivi lớn với chất lượng cao 4K. Tính năng này cũng bắt đầu áp dụng trên các Smart Tivi Samsung từ năm 2019.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook