0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý trên chiếc Smart tivi LG 82 inch 4K 82UN8000PTB thu hút người dùng

Ngày Đăng: 16:54 21/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu màn hình siêu lớn, Smart tivi LG 82 inch 4K 82UN8000PTB còn khiến người xem trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế bắt mắt cùng chất lượng hình ảnh 4k vượt trội và hệ thống âm thanh vòm sống động.

Thiết kế ấn tượng với màn hình cực lớn

Những điểm nổi bật đáng chú ý trên chiếc Smart tivi LG 82 inch 4K 82UN8000PTB thu hút người dùng ngay lần đầu

Smart tivi LG 82 inch 4K 82UN8000PTB sở hữu kích thước cực lớn với màn hình lên đến 82 inch viền bạc sang trọng, hiện đại.

Cùng với đó là thiết kế đường viền màn hình mỏng và đường nét hiện đại đẹp mắt cùng chân đế chữ V đơn giản nhưng vô cùng tinh tế; tổng thể làm tăng thêm tính thẩm mỹ với thiết kế cao cấp cho không gian của bạn.

Vậy nên ngay từ cái nhìn đầu tiên bất cứ ai cũng ấn tượng với diện mạo của chiếc tivi LG 82 inch này.

Độ phân giải 4K cùng bộ xử lý AI 4K α7 thế hệ thứ 3 cho chất lượng hình ảnh sắc nét nổi bật

Những điểm nổi bật đáng chú ý trên chiếc Smart tivi LG 82 inch 4K 82UN8000PTB thu hút người dùng ngay lần đầu

Tivi LG 4K UHD là sản phẩm dành cho giải trí, đưa mọi thứ bạn xem lên một tầm cao mới. Với 8,3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều trên toàn bộ màn hình 82 inch; dù là phim ảnh, thể thao hay trò chơi, sản phẩm luôn mang đến hình ảnh 4K đích thực với màu sắc sống động và độ chi tiết cao. Bạn sẽ được thưởng thức những nội dung có độ chân thực gấp bốn lần tivi Full HD thông thường.

Cùng với đó là bộ xử lý lõi tứ 4K AI 4K α7 thế hệ thứ 3 sẽ nâng cấp chất lượng hình mọi nội dung bạn xem. Bộ xử lý này sẽ giúp loại bỏ nhiễu trên video, tạo ra màu sắc và độ tương phản rực rỡ hơn. Đặc biệt ngay cả những nội dung có chất lượng thấp cũng sẽ được nâng cấp tiệm cận 4K nhất có thể; giúp bạn có thể xem những bộ phim, chương trình giải trí với chất lượng ấn tượng hơn hẳn.

Trải nghiệm như xem phim chiếu rạp tại nhà với Dolby Vision IQ & Atmos và chế độ xem phim FILMMAKER MODE

Những điểm nổi bật đáng chú ý trên chiếc Smart tivi LG 82 inch 4K 82UN8000PTB thu hút người dùng ngay lần đầu

Dolby Vision IQ chính là yếu tố giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim chiếu rạp ngay tại nhà chỉ với chiếc Smart tivi LG 82UN8000PTB. Công nghệ này điều chỉnh thông minh độ sáng màn hình, màu sắc và độ tương phản dựa trên thể loại nội dung và điều kiện ánh sáng.

Bạn cũng có thể sử dụng chế độ xem phim FILMMAKER MODE để có thể thưởng thức những bộ phim trọn vẹn hơn theo góc nhìn của đạo diễn. Bởi bộ xử lý sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ.

Âm thanh vòm siêu hạng cực đã tai

Bên cạnh chất lượng hình ảnh ấn tượng với độ sống động và sắc nét cao thì hệ thống âm thanh của chiếc Smart tivi LG 82 inch này cũng sẽ làm bạn bất ngờ.

Những điểm nổi bật đáng chú ý trên chiếc Smart tivi LG 82 inch 4K 82UN8000PTB thu hút người dùng ngay lần đầu

Nhiều kênh âm thanh ảo tạo ra trải nghiệm âm thanh sống động hơn. Công nghệ AI Sound tinh chỉnh âm thanh một cách thông minh, chính xác. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức cuộc đối thoại tinh tế và âm thanh tuyệt hảo như thể bạn đang ở trong chính cảnh phim đó.

Sự hòa quyện giữa chất lượng hình ảnh vượt trội và âm thanh chất lượng cao giúp nâng tầm trải nghiệm cho gia đình bạn.

Thao tác dễ dàng, mượt mà với hệ điều hành WebOS

Những điểm nổi bật đáng chú ý trên chiếc Smart tivi LG 82 inch 4K 82UN8000PTB thu hút người dùng ngay lần đầu

Sử dụng hệ điều hành WebOS nên việc thao tác trên Smart Tivi LG 82 Inch 4K 82UN8000PTB cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tùy chọn những ứng dụng và nội dung mà mình mong muốn. Tivi cũng có khả năng ghi nhớ những chương trình và nội dung mà bạn yêu thích và thường xuyên tìm kiếm; từ đó đưa ra gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài ra bạn cũng có thẻ đắm chìm trong hàng loạt nội dung có trên ứng dụng được tích hợp sẵn như Apple TV,Disney +, Netflix và LG Channels. Từ những bộ phim điện ảnh, truyền hình và phim tài liệu mới nhất tới thể thao trực tiếp và hơn thế nữa, tất cả đều tập trung trên LG tivi, chỉ cần ngồi xuống và tận hưởng.
Với những điểm ấn tượng trên, Smart Tivi LG 82 Inch 4K 82UN8000PTB mang đến cho người dùng một làn gió mới với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà các dòng tivi thông thường không có được. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotine 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook