0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO75TPA

Ngày Đăng: 21:35 30/11/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO75TPA thì chắc chắn không thể bỏ qua những ưu điểm nổi bật của chiếc tivi này. Cùng khám phá xem đó là những ưu điểm gì nhé.

Thiết kế tinh tế, sang trọng với màn hình không viền 3 cạnh

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO75TPA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO75TPA dòng NanoCell cao cấp model 2021 mang đến thiết kế sang trọng, hiện đại, làm nổi bật lên không gian sống của gia đình bạn.

Chiếc tivi này có màn hình 55 inch nhưng với màn hình tràn viền 3 cạnh tinh tế tạo cảm giác màn hình lớn hơn, đẹp hơn và góc nhìn lớn hơn. Thiết kế tinh tế kết hợp với chân đế hình chữ V úp ngược tạo nên tổng thể tinh tế nhưng vẫn vô cùng chắc chắn khi bố trí trên những mặt phẳng khác nhau.

Để tiết kiệm không gian bạn cũng có thể treo tường chiếc tivi LG 55 inch này bằng cách bỏ chân đế tivi đi, tất cả tạo nên một tổng thể gọn gàng, sang trọng cho căn phòng nhỏ.

Chiếc Smart tivi LG này thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách cho đến phòng ngủ,… với những phong cách thiết kế nội thất khác nhau phù hợp với cá tính của gia chủ.

Tivi NanoCell 4K sắc nét, sống động cho trải nghiệm xem cực đã

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO75TPA

Với khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc của công nghệ chấm lượng tử NanoCell dành riêng cho dòng tivi LG NanoCell cùng độ phân giải màn hình 4K sắc nét được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh; giúp hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi này có màu sắc chính xác, tinh khiết.

Một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh tốt như vậy chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm xem vô cùng tuyệt vời và ấn tượng.

Mọi nội dung chất lượng thấp đều đạt gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO75TPA

Đối với những nội dung đầu vào có chất lượng hình ảnh thấp khi được phát trên Smart tivi LG 55 inch 4K NanoCell 55NANO75TPA sẽ có được chất lượng gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing.

Bộ đôi công nghệ này giúp cải thiện độ nét, độ tương phản để hình ảnh có được chất lượng cao hơn so với chất lượng ban đầu. Trong đó công nghệ 4K AI Upscaling cho phép nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K; đáp ứng nhu cầu xem video với chất lượng cao của người dùng.

Còn công nghệ Image Enhancing sẽ quản lý các hình ảnh đầu vào và xử lý chúng bằng các thuật toán chuyên sâu với trí thông minh nhân tạo. Nhờ đó mà Giúp người xem có thể thưởng thức trọn vẹn những thước phim, nội dung hình ảnh với chất lượng tốt nhất.

Trải nghiệm xem phim chất lượng cao với công nghệ Dolby Vision IQ

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO75TPA

Để xem những bộ phim điện ảnh hay những bộ phim bom tấn tốt nhất, chắc chắn bạn không thể bỏ qua 2 chế độ là Dolby Vision IQ và Filmmaker Mode.

Trong đó công nghệ Dolby Vision IQ trên Smart tivi LG này có khả năng điều chỉnh hình ảnh dựa trên ánh sáng của môi trường xung quanh. Giúp hình ảnh chân thực như ý đồ ban đầu của nhà sáng tạo.

Cùng với đó là chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode. Chế độ này tắt các tính năng làm mịn, mang hình ảnh trở về nguyên bản để bạn có thể thưởng thức được những thước phim chuẩn điện ảnh và chất lượng như tác phẩm điện ảnh gốc.

Hệ thống âm thanh vòm lan tỏa, tinh chỉnh với công nghệ AI Sound

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO75TPA

Âm thanh được tối ưu hóa theo nội dung giải trí, mạnh mẽ và chân thực nhờ công nghệ âm thanh AI Sound và tổng công suất loa 20W.

Công suất loa lớn đi cùng công nghệ hiện đại sẽ giúp âm thanh được tinh chỉnh một cách chính xác, hệ thống âm thanh vòm sống động, lan tỏa đến mọi vị trí trong phòng. Bạn sẽ cảm nhận được chất lượng âm thanh của chiếc tivi này khi xem các chương trình thể thao hay những chương trình âm nhạc.

Tìm kiếm bằng giọng nói 3 miền dễ dàng, trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO75TPA

Smart tivi LG 55NANO75TPA có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng bằng tiếng Việt 3 miền dễ dàng với Magic Remote và công nghệ trí tuệ nhân tạo LG ThinQ. Nhờ có tính năng này mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình muốn chỉ với một câu lệnh.

Bên cạnh đó trí tuệ nhân tạo LG ThinQ với khả năng ghi nhớ các chương trình mà bạn thường lựa chọn sẽ đưa ra các đề xuất phù hợp với sở thích.

Ngoài ra chiếc tivi này cũng chính là trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà ngay trên màn hình lớn mà không cần đến gần thiết bị.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75TPA. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như mua tivi LG chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook