0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật có trên chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 43QNED75SRA

Ngày Đăng: 23:47 14/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA có những công nghệ gì nổi bật, giá bán của nó tại điện máy thên phú là bao nhêu, có nên mua chiếc tivi này hay không. Để hiểu rõ hơn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Tham khảo ngay một số thông số kĩ thuật dưới đây.

Sản phẩm smart tivi Lg này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước nhỏ gọn. Với kiểu dáng đơn giản nổi bật với gam màu trắng trang nhẵ chiếc tivi Lg này hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm smart tivi LG có khả năng hòa hợp được với mọi không gin nội thất khác nhau. Chiếc smart tivi Lg này sử dụng chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược.

Với chân đế này nó sẽ mang lạ cho chiếc tivi này khả năng đứng vững được trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn treo chiếc tivi này lên tường để tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn. Dươí đây là một số thông số cho bạn tham khảo.

Những điểm nổi bật có trên chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 43QNED75SRA
  • Kích cỡ màn hình: 43 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160 px)
  • Loại màn hình: 4K QNED
  • Hệ điều hành: webOS 23
  • Bộ xử lý: Bộ xử lý α5 AI 4K Gen6
  • Tần số quét màn hình: 60Hz Native
  • Đầu ra âm thanh (RMS): 2.0 kênh, 20 W
  • Truyền thanh Kỹ thuật số: DVB-T2 (*VN: DVB-T2C)
  • Nguồn cấp điện: AC100-240V~ 50/60Hz
  • Điều khiển: Điều khiển chuột bay Magic Remote
  • Kích thước tivi có chân (WxHxD): 967 x 621 x 216 mm
  • Trọng lượng tivi có chân: 9.9 Kg
  • Kích thước tivi không chân (WxHxD): 967 x 564 x 57.1 mm
  • Trong lượng tivi không chân: 9.8 Kg

Chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội

Smart tiv LG QNED 43QNED75SRA là một chiếc TV thông minh sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, mang đến trải nghiệm xem ấn tượng cho người dùng.
Công nghệ Quantum Dot NanoCell là sử dụng các chấm nano kích thước nhỏ để tái tạo màu sắc rực rỡ, chính xác và chi tiết hơn so với TV LED thông thường. Cung cấp dải màu rộng hơn, giúp hiển thị hình ảnh sống động và chân thực hơn. Độ sáng cao, mang đến hình ảnh rõ ràng và sắc nét ngay cả trong môi trường có nhiều ánh sáng.

Bên cạnh đó công nghệ Quantum HDR trên chiếc smart tivi LG 4k. Hỗ trợ các định dạng HDR phổ biến như HDR10, HLG và Dolby Vision. Tăng cường độ tương phản, giúp hiển thị chi tiết rõ ràng hơn trong cả vùng sáng và tối của hình ảnh. Mang đến trải nghiệm HDR sống động và chân thực như rạp chiếu phim.

Chưa dừng ở đó bộ xử lý α5 Gen6 AI 4K, sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh bằng trí tuệ nhân tạo. Tự động điều chỉnh cài đặt hình ảnh và âm thanh theo nội dung đang xem. Loại bỏ nhiễu và tăng cường độ nét cho hình ảnh.

Những điểm nổi bật có trên chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 43QNED75SRA

Độ phân giải 4K, mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết gấp 4 lần so với TV Full HD. Hiển thị hình ảnh rõ ràng ngay cả trên màn hình lớn.
Phù hợp để xem phim, chơi game và xem các chương trình truyền hình có độ phân giải cao.

Kích thước màn hình 43 inch, phù hợp cho các phòng khách có diện tích vừa và nhỏ. Khoảng cách xem lý tưởng từ 1,7 mét đến 2,3 mét. Mang đến trải nghiệm xem đắm chìm và sống động.

Trải nghiệm xem phim ngay tại gia

Chế độ Filmmaker Mode (Chế độ nhà làm phim) là một tính năng được tích hợp trên nhiều dòng tivi LG đời mới, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim chân thực và gần gũi nhất với ý đồ của đạo diễn. Khi kích hoạt chế độ Filmmaker Mode, tivi sẽ tự động vô hiệu hóa các tính năng xử lý hình ảnh như làm mịn chuyển động, tăng cường độ sáng màu, v.v. Nhờ vậy, hình ảnh được hiển thị với độ chính xác cao, giữ nguyên tông màu, độ sáng và độ tương phản như bản gốc được quay bởi đạo diễn. Điều này giúp mang đến cho người xem trải nghiệm điện ảnh chân thực và gần gũi nhất với ý đồ sáng tạo của nhà làm phim.

Bên cạnh đó chế độ Filmmaker Mode đặc biệt phù hợp khi xem các bộ phim bom tấn, phim nghệ thuật hoặc phim tài liệu, nơi mà hình ảnh và âm thanh đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp và cảm xúc. Nhờ giữ nguyên cài đặt hình ảnh gốc, chế độ này giúp người xem cảm nhận trọn vẹn nội dung phim, đồng thời đắm chìm vào thế giới điện ảnh một cách sống động và chân thực nhất.

Xem phim sắc nét và trải nghiệm thông minh với Tivi Casper 65 inch 65CGS810

Chưa hết chế độ Filmmaker Mode trên chiếc smart tivi LG 43 inch này không chỉ phù hợp với các bộ phim điện ảnh mà còn có thể sử dụng để xem các chương trình truyền hình, video ca nhạc, v.v. Nhìn chung, chế độ này sẽ mang đến trải nghiệm xem tốt hơn cho bất kỳ nội dung nào đề cao tính nghệ thuật và yêu cầu độ chính xác cao về hình ảnh.

Chất lượng âm thanh bùng nổ

Smart tivi LG 43 inch 4K 43QNED75SRA được trang bị hệ thống loa 2.0 với tổng công suất 20W mang đến cho người xem không chỉ trải nghiệm hình ảnh sắc nét mà còn mang lại khả năng trải nghiệm âm thanh rõ ràng nhất. Kết hợp với AI Sound Pro có khả năng phân tích nội dung đang phát trên tivi, bao gồm phim ảnh, thể thao, âm nhạc, tin tức, v.v. và tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh phù hợp nhất cho từng thể loại. Nhờ vậy, người dùng sẽ luôn được tận hưởng âm thanh tối ưu cho nội dung đang xem.

Công nghệ âm thanh AI Sound Pro có thể nâng cấp âm thanh từ 2 kênh lên âm thanh vòm 5.2.1 kênh, tạo hiệu ứng âm thanh 3D sống động và bao trùm xung quanh người nghe. Nhờ vậy, người dùng sẽ có cảm giác như đang xem phim tại rạp chiếu phim hoặc thưởng thức âm nhạc tại buổi hòa nhạc trực tiếp.

Trêb đây là những thông tin nổi bật về chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 43QNED75SRA. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook