0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm mạnh khiến máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg hút khách

Ngày Đăng: 23:34 27/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu uy tín, tiết kiệm điện tối ưu, thiết kế đẹp, công nghệ, tính năng hiện đại là những điểm mạnh giúp máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV hút khách. Cùng dienmaythienphu.vn phân tích sâu hơn trong nội dung bài viết sau.

1. Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lượng

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV là sản phẩm máy giặt của thương hiệu điện tử Samsung. Một trong những thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Đây được xem là yếu tố vô cùng quan trọng khiến cho máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV sớm được người dùng đón nhận và lựa chọn sử dụng cho gia đình.

thương hiệu Samsung

Chiếc máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV được sản xuất bởi nhà máy của Samsung đặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm đều được test đạt chuẩn các quy chuẩn nghiêm ngặt của hãng.

2. Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV vận hành êm ái, tiết kiệm điện tối ưu

Máy giặt sấy là một thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng. Việc sử dụng máy giặt sấy sẽ gia tăng số điện tiêu thụ hàng tháng, đồng nghĩa với số tiền trả hóa đơn tiền điện sẽ tăng theo. Chính vì vậy, máy giặt Samsung inverter WD12TP34DSX/SV sở hữu công nghệ Digital inverter.

Bởi công nghệ Digital inverter giúp máy giặt tiết kiệm điện năng so với máy giặt thông thường. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Nhờ đó, bạn không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ hơn.

máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV

3. Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV có thiết kế đẹp, khối lượng giặt lớn

Điểm mạnh tiếp theo trên máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV chính là thiết kế. Sản phẩm có thiết kế khá tối giản, toát lên được vẻ đẹp của một thiết bị hiện đại. Vỏ máy mang gam màu trung tính nên máy có thể kết hợp cùng nhiều cách bày trí nội thất. Máy có kích thước nhỏ gọn lại tích hợp cả hai chức năng giặt và sấy. Lựa chọn khá phù hợp với những gia đình có không gian diện tích hạn chế.

Bảng điều khiển trên chiếc máy giặt này là dạng núm xoay quen thuộc. Đi kèm với màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong các thao tác cài đặt. Bảng điều khiển chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng cũng giúp cho người dùng mới làm quen và sử dụng thành thạo các chức năng.

Phần nắp máy được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng nhờ khả năng cách nhiệt tốt. Nhờ được làm bằng kính trong suốt nên bạn có thể quan sát quần áo bên trong.

 máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg

Bên cạnh đó, lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ bền bỉ. Có thể chịu được tải trong lớn, kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt nên người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh.

Máy giặt Samsung cửa trước WD12TP34DSX/SV có khối lượng giặt là 12kg và sấy là 8kg. Sự lựa chọn phù hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người trên 7 người. Hoặc gia đình đông người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giăt một lần.

4. Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV

Điểm mạnh khiến máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV hút khách đó là nhờ nhiều công nghệ hiện đại.

Thứ nhất là công nghệ EcoBubble giúp hoà tan chất tẩy giặt một cách nhanh chóng. Từ đó tạo thành bọt bong bóng siêu mịn có thể thẩm thấu sâu vào từng sợi vải để loại bỏ vết bẩn. Nhờ công nghệ này mà việc làm mềm quần áo và đảm bảo sợi vải được bảo vệ tốt.

Tiếp theo là công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive hiện đại sử dụng vòi nước áp lực cao. Qua đó tăng tốc quá trình thẩm thấu của bọt bong bóng siêu mịn vào quần áo. Kết quả này giúp đem đến khả năng làm sạch quần áo hiệu quả chỉ trong 39 phút. Công nghệ này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng. Chế độ giặt này đáp ứng nhu cầu của những người bận rộn và không có nhiều thời gian giặt.

công nghệ

Ngoài khả năng làm sạch vết bẩn thì máy giặt còn giúp diệt khuẩn nhờ công nghệ Hygiene Steam. Cụ thể, máy tạo ra hơi nước nóng và thẩm thấu vào bên trong quần áo. Hơi nước giúp loại bỏ các cặn bẩn bám sâu, vi khuẩn và các tác nhân trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Cùng với đó, sản phẩm được trang bị công nghệ Airwash hiện đại. Bằng cách sử dụng luồng khí nóng thổi trực tiếp vào quần áo. Công nghệ này giúp diệt khuẩn và khử mùi quần áo hiệu quả. Công nghệ này khá phù hợp với những ngày mưa ẩm nhiều, độ ẩm cao.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa ngang WD12TP34DSX/SV còn sở hữu công nghệ AI Dispenser. Người dùng chỉ cần đổ đầy lượng nước giặt và xả vào các ngăn chứa. Máy sẽ tự động cân đo khối lượng đồ cần giặt và điều chỉnh lượng nước giặt/xả phù hợp nhất. Bạn sẽ khôngg phải đong đếm lượng chất giặt tẩy mỗi khi giặt.

5. Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV

Điểm mạnh cuối cùng là máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV được áp dụng tính năng nổi bật như:

Nổi bật đầu tiên chính là tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản trên bảng điều khiển, người dùng đã có thể cài đặt thời gian cho máy hoạt động. Điều này giúp người dùng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian giặt giũ. Hạn chế để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em tiện lợi. Chức năng này khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Điều này giúp ngăn ngừa nguy hiểm và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi máy đang hoạt động.

Máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg

Máy giặt này được tích hợp tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Khi kích hoạt máy sẽ tự động vệ sinh để loại bỏ cặn bám trong lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Dễ dàng điều khiển mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng SmartThings. Máy giặt Samsung 12kg WD12TP34DSX/SV có thế kết nối wifi và cho phép người dùng điều khiển từ xa. Dù ở bất cứ đâu người dùng vẫn có thể điều khiển máy giặt dễ dàng, tiện lợi hơn.

Bên trên là 5 điểm mạnh khiến máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn, từ đó đưa ra lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook