0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm giống nhau và khác nhau giữa điều hòa Gree và Midea

Ngày Đăng: 04:30 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree và Midea đều có điểm chung là sở hữu với mức giá bán siêu rẻ, cùng là của thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng lại của 2 tập đoàn khác nhau,…

1. Điểm giống nhau giữa điều hòa Gree và Midea.

Những điểm giống nhau và khác nhau giữa điều hòa Gree và Midea

– Thuộc dòng máy điều hòa giá rẻ.

Điểm giống nhau đầu tiền chắc chắn phải kể đến của điều hòa Gree và Midea chính là mức giá bán siêu rẻ ở trên thị trường hiện nay, thông thường bạn sẽ chỉ tốn khoảng từ 4 – 5 triệu để sở hữu với một chiếc máy lạnh có công suất 9000BTU phù hợp cho không gian rộng dưới 15 mét vuông.

– Đến từ Trung Quốc nhưng chất lượng đảm bảo.

Điều hòa Gree và Midea giá rẻ cùng được biết đến có từ Trung Quốc nhưng lại thuộc quyền sở hữu của 2 tập đoàn khác nhau hòan toàn. Với hai thương hiệu Gree và Midea này tuy có cùng xuất xứ tại Trung Quốc nhưng chất lượng luôn được bảo đảm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

– Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm.

Cả điều hòa Gree và Midea đều có khá nhiều các sản phẩm và mẫu mã chất lượng có trên thị trường để khách hàng có thể lựa chọn được thoải mái và dễ dàng hơn, theo đánh giá riêng thì có thể thấy thiết kế máy lạnh của Gree đẹp hơn so với Midea.

2. Điểm khác nhau của điều hòa Gree và Midea.

Những điểm giống nhau và khác nhau giữa điều hòa Gree và Midea

– Khả năng làm lạnh.

Nếu để so sánh giữa điều hòa Gree 1 chiều và Midea 1 chiều thì có thể thấy rằng các sản phẩm của Gree có khả năng làm lạnh nhanh chóng và đạt độ hiệu quả cao hơn vì nó được sử dụng với chức năng quạt gió 4 chiều còn Midea thì không.

– Khả năng điều chỉnh nhiệt độ.

Cả hai dòng điều hòa Midea và Gree đều có khả năng điều chỉnh nhiệt độ khá tốt, điểm đáng chú ý là phải kể đến dòng máy lạnh 2 chiều với khả năng điều chỉnh rất rộng có thể mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng với thời tiết quanh năm.

Bên cạnh đó thì điều hòa Midea giá rẻ khá ấn tượng khi sở hữu với khả năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh tiện lợi, trong khi đó thì điều hòa Gree lại được sở hữu với chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp căn phòng làm lạnh nhanh chóng để người dùng cảm nhận thư giãn ngay tức thì.

– Về công nghệ trang bị.

Đối với công nghệ Inverter thì cả hai hãng điều hòa Gree giá rẻ và Midea đều được áp dụng, ưu điểm của công nghệ này sẽ mang lại cho may tiết kiệm điện năng vượt trội hơn lên đến 60% khi sử dụng trong thời gian dài so với dòng máy thông thường.

Điều hòa Gree còn được sử dụng thêm công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel khá tiện lợi, công nghệ này sẽ giúp tự điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp và chuẩn đến vị trí của người dùng thông qua remote để mang lại một không gian mát lạnh chuẩn cài đặt.

Trong khi đó thì điều hòa Midea lại không quá nổi bật về các công nghệ, duy nhất chỉ có công nghệ làm mát Jetcool đem lại cho căn phòng được làm lạnh nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn.

3. Nên mua điều hòa Gree hay Midea để sử dụng?

Mỗi dòng điều hòa sẽ sở hữu với những điểm mạnh và điểm yếu riêng, mặc dù thương hiệu điều hòa Gree này mới chỉ gia nhập vào thị trường Việt Nam không lâu nên chưa được nhiều người dùng biết đến nhưng dần theo thời gian thì hãng này đang chứng tỏ với người tiêu dùng với chất lượng của các sản phẩm tốt nhất. Theo quan điểm cá nhân của chúng tôi thì thấy điều hòa Gree tốt hơn so với Midea.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook