0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm độc đáo trên Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV

Ngày Đăng: 22:42 07/12/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung từ xưa đên nay luôn được nhiều người biết đến là một hãng tivi có nhiều sản phẩm độc đáo ấn tương với nhiều công nghệ hiện đại. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV cũng vậy, hãy tìm hiểu chiếc tivi này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế độc đáo ấn tượng

Những điểm độc đáo trên Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV

Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV có thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Giá đỡ với giải pháp giấu dây tiện lợi giúp dây cáp được ẩn đi gọn gàng, mang đến tổng thể tinh tế, hài hòa cho tivi của bạn. Màn hình có độ phân giải 4k cùng với kích thước 50 inch phù hợp với những không gian như phòng ngủ, phòng khách.

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Những điểm độc đáo trên Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV

Công Nghệ Quantum Dot giúp chiếc tivi LG này tái hiện màu sắc một cách chân thực. Công nghệ này cho phép người xem thưởng thức từng khung hình mang màu cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Công Nghệ Đèn Nền Dual LED với khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung, công nghệ đèn nền cải tiến giúp hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác.

Công Nghệ Quantum HDR trên Smart Tivi Samsung này giúp người dùng có trải nghiệm với độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực. Vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, công nghệ HDR10+ tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết.

Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV với bộ Xử Lý Quantum Lite 4K mạnh mẽ. Nó giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Chưa hết, công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K độc quyền cho bạn thỏa thích xem nội dung yêu thích với độ phân giải 4K ưu việt.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Những điểm độc đáo trên Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV

Công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người xem có được trải nghiệm chất âm 3D đỉnh cao. Bên cạnh đó, công nghệ Q-Symphony kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, hoàn hảo bao trùm mọi giác quan.

Bên cạnh đó, công nghệ Adaptive Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu âm thanh theo từng loại nội dung dựa trên khả năng phân tích bối cảnh theo thời gian thực, mang đến cho bạn chất âm hoàn hảo nhất.

Những tính năng ưu việt khác

Những điểm độc đáo trên Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV

Với tính năng tap view giúp bạn có thể dễ dàng kết nối tivi với điện thoại chỉ bằng 1 cái vuốt tay lên cạnh tivi. Tính năng tìm kiếm bằng giong nói giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình. Bên cạnh đó chiếc tivi LG này còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối dễ dàng trao đổi thông tin.

Trên đây là bài viết giới thiệu về một chiếc tivi vô cùng độc đáo. Bạn có thể tham khảo và tìm mua cho mình được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook