0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý trong tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H, bạn cần biết biết

Ngày Đăng: 09:54 10/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H sở hữu kiểu dáng đơn giản, tinh tế với nhiều đường nét mềm mại. Đặc biệt bên trong tủ có nhiều chế độ khác nhau, mang tới sự tiện nghi, hiệu quả vượt trội. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý bạn cần biết về sản phẩm trước khi mua.

Thiết kế sang trọng, phù hợp với các gia đình đông người

Thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu, tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H với vẻ ngoài hết sức ấn tượng. Tủ có tông màu đen sang trọng, bề mặt phẳng, đẹp trong khá thanh thoát. Đây sẽ là một mảnh ghép hoàn hỏa giúp không gian của bạn có sức hút hơn với mẻ đẹp cực kỳ hoàn hảo.

Những điểm đáng chú ý trong tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H, bạn cần biết biết

Tủ lạnh Electrolux với thiết kế gọn gàng, tinh tế

Tủ được thiết kế với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới, mang tới sự thân thuộc và gần gũi hơn. Đặc biệt tai cầm được xử lý khá tinh tế giúp người dùng dễ quan sát, thuận tiện khi đóng và mở. Electrolux cũng là một thương hiệu lớn đến từ Thụy Điểm, model này được sản xuất tại Thái Lan và năm 2019 với độ bên, chất lượng vượt trội.

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB4600B-H sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời cho các gia đình đông thành viên. Dung tích chứa của tủ lên tới 460 lít sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi mua sắm thường xuyên. Công việc quá bận bịu hay có ít thời gian rảnh, bạn có thể mua sắm một hai hai lần mỗi tuần, sau đó bảo quản trong sảm phẩm này sẽ khá hiệu quả, an toàn.

Bảo quản thịt cá tối ưu, rau quả lâu bền tới 7 ngày

Tủ lạnh Electrolux giúp bảo quản rau quả tốt

Những điểm đáng chú ý trong tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H, bạn cần biết biết

Ngăn rau quả linh hoạt, giữ ẩm tốt

Các loại rau củ quả đều là mặt hàng thiết yếu, có trong mỗi bữa cơm thường ngày. Chúng cung cấp một ngồn vitamin và khoáng chất cao. Chiếc tủ lạnh này khá chắm truốt, nâng cao hiệu quả bảo quản chúng nhờ bộ lọc NutriPlus. Ngăn rau TasteLockPlus sẽ tạo nên một không gian kín tối ưu với độ ẩm lí tưởng. Trái cây và rau củ của bạn sẽ tươi ngon và trọn vị tới 7 ngày.

Tủ lạnh Electrolux với ngăn mát ChillRoom

Trong chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ này còn được trang bị một ngăn mát chuyên biệt ChillRoom. Ngăn này có thể duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu, giúp bảo quản thịt, cá, phô mai và đồ ăn nhẹ tươi ngon lâu hơn. Nhiệt độ trong ngăn cũng không quá thấp vì thế khi chế biến bạn sẽ không cần giã đông quá lâu. Nhờ vậy có thể tiết kiệm thời gian, chế biến nhanh chóng hơn.

ETB4600B-H mang tới nhiều tiện ích thiết thực hơn

Những điểm đáng chú ý trong tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H, bạn cần biết biết

Mở rộng hơn với FlexSpace

Tủ lạnh Electrolux với ngăn chưa linh hoạt, mở rộng diện tích

Tính năng này cho phép bạn có thể tháo rỡ các khay kệ bên trong để mở rộng không gian chứa. Đây là một sự trang bị hết sức tối tân, khá thiết thực, cần thiết gúp tăng khả năng chứa. Không gian rộng rãi hơn sẽ tăng cường khả năng chứa, phù hợp với nhiều loại đồ ăn, thức uống hơn.

Ngăn đựng linh hoạt FlexStor

tủ lạnh Electrolux inverter ETB4600B-H còn trang bị ngăn chứa FlexStor được đặt tại cánh tủ. Bạn có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi khi cần lưu trữ nhiều. Với khả năng di chuyển qua lại trên khung cử tủ sẽ tăng khả năng chứa, mang tới sự thuận tiện cao.

Ngăn đá không đóng tuyết

Nhờ ngăn đá không bị đóng tuyết khi sử dụng lâu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh. Thực phẩm trong ngăn đông sẽ đảm bảo độ an toàn, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H

Tiện ích với chuông báo mở cửa

Trang bị tính năng chuống báo mở cửa cũng mang tới sự thuận tiện, đặc biệt giúp người dùng tiết kiệm điện hơn. Thời gian mở cửa sẽ được kiểm soát tốt, mỗi khi bạn mở quá lâu hay quên không đóng sẽ có chuông báo. Do vậy sẽ góp phần hạn chế điện năng tiêu hao do thất thoát nhiệt năng.

Trên đây là một số điểm đáng chú ý đến từ chiếc tủ lạnh ETB4600B-H mà bạn nên nắm bắt. Những kiến thức này là khá quan trọng giúp bạn có được lựa chọn phù hợp, hiệu quả hơn. Sản phẩm hiện có giá khoảng hơn 12 triệu sẽ khá phù hợp với nhiều hộ gia đình hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook