0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKF35XVMV model 2023

Ngày Đăng: 12:57 18/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV thuộc dòng điều hòa mới của Daikin được cho ra mắt vào đầu năm 2023 này. Vậy chiếc điều hòa mới này có ưu điểm gì đáng chú ý, có điểm gì khác biệt so với những dòng điều hòa cũ? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt, sang trọng

Những điểm đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKF35XVMV model 2023

Dàn lạnh điều hòa Daikin FTKF35XVMV được thiết kế cực đẹp mắt và sang trọng, toàn bộ vỏ ngoài được bao quanh bởi gam màu trắng ngà trẻ trung giúp máy có thể dễ dàng kết hợp được vào với nhiều không gian thội thất khác nhau.

Thiết kế chảo thoát nước kiểu mới có thể tháo rời dễ dàng mà không cần lắp ráp, từ đó giúp việc vệ sinh hay bảo trì được trở lên thuận tiện hơn. Nó sẽ góp phần làm giảm thời gian làm sạch nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với các dòng máy cũ thông thường.

2.Chế độ Econo cùng công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ inverter trên điều hòa Daikin 12000btu FTKF35XVMV sẽ giúp máy có thể tiết kiệm điện hiệu quả tối đa lên đến 60% nhờ việc kiểm soát tốc độ quay của máy nén. Giúp cho điều hòa vận hành được cực ổn định, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và còn khiến cho máy chạy cực êm ái.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin inverter FTKF35XVMV còn có thêm cả chế độ Econo giúp điều hòa thật tiết kiệm điện khi máy vận hành. Chức năng này có thể giới hạn cả dòng chạy tối đa và mức điện năng tiêu thụ tối đa. Vào ban ngày thì sẽ gia tăng việc làm mát hoặc khi có đông người tập trung. Đến buổi tối hay những ngày mát trời thì điều hòa sẽ gia tăng việc tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

3.Trang bị bộ lọc xanh GIN-ION giúp lọc không khí tốt hơn

Những điểm đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKF35XVMV model 2023

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF35XVMV 2023 được trang bị bộ lọc xanh GIN-ION mới có thể xử lý bằng ion bạc tích điện dương giúp hút các virus lên bề mặt của nó được hiệu quả hơn, khả năng phân hủy của nó cũng nhanh hơn khi có thể tiêu diệt vi khuẩn đến 99% chỉ trong vòng 2 giờ.

Đặc biệt hơn hết là bộ lọc mới này của điều hòa Daikin giá rẻ FTKF35XVMV còn có thể vô hiệu hóa sự phát triên của vi khuẩn hay nấm mốc trên bề mặt của nó để cải thiện chất lượng không khí trong nhà được trong lành hơn. Bạn có thể vệ sinh bộ lọc thường xuyên để tăng hiệu quả làm sạch của nó mà không cần phải thay mới.

4.Độ bền cao, máy chạy cực ổn định

Dàn nóng của điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKF35XVMV vẫn được thiết kế khá nhỏ gọn, cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn bên ngoài giúp bảo vệ cho máy trước nước mưa, hơi muối hay nắng và gió,…

Không chỉ vậy, bảng mạch ion (PCB) điều hòa 1 chiều FTKF35XVMV còn được thiết kế mới khi có thể chịu được sự xung điện cao hơn. Nó có thể xử lý các biến thế điện áp cao lớn từ 130V đến 415V để giúp máy chạy được ổn định, do đó sẽ bảo đảm được tuổi thọ của máy cao hơn, vận hành ổn định trong mọi điều kiện.

5.Tích hợp bộ điều khiển qua Wifi bằng điện thoại thông minh

Những điểm đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKF35XVMV model 2023

Bộ điều khiển thông minh sẽ giúp biến chiếc điện thoại thông minh của bạn trở thành remote từ xa có thể sử dụng được cả ở trong nhà hay bất kì nơi đâu nhờ ứng dụng GO DAIKIN. Với việc kết nối thành công, bạn có thể toàn quyền kiểm soát điều hòa như là khởi động hay dừng, tùy chỉnh các chế độ hay những chức năng trên máy, hoặc có thể nâng cao hơn nữa là lập trình hàng tuần. Nhờ đó mà bạn có thể giám sát hệ thống của điều hòa để máy hoạt động được theo như mong muốn của mình.

Đó là toàn bộ những điểm đáng chú ý có trên điều hòa Đaikin FTKF35XVMV 2023 mà chúng tôi đã chia sẻ. Nhìn chung, dòng máy mới này có khá nhiều công nghệ đáng chú ý và sử dụng cực kì thông minh nhờ chức năng điều khiển bằng điện thoại qua Wifi giúp bạn dễ dàng kiểm soát máy cho dù ở bất kì đâu. Hy vọng qua thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua để sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook