0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV mà người dùng cần biết

Ngày Đăng: 15:24 09/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV được thiết kế vô cùng độc đáo với 4 cánh cửa mở. Có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả sẽ làm bạn hài lòng. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số điểm đáng chú ý mà chiếc tủ lạnh này mang lại nhé.

Thiết kế độc đáo với bảng cảm ứng bên ngoài

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-YW590YMMV được thiết kế với 4 cánh cửa mở khác nhau mang lại cho người dùng cảm giác thích thú khi sử dụng. Được làm bằng mặt gương đen sáng bóng mang lại sự sang trọng khi trưng bày, hạn chế bám bụi dễ dàng vệ sinh tủ thường xuyên.

Những điểm đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV mà người dùng cần biết

Ngoài ra, rãnh tay cầm giữa các ngăn tủ cũng làm nổi bật vẻ đẹp cuốn hút của chiếc tủ. Ở phía trên của dàn lạnh được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ. Chỉ cầm chạm nhẹ trên mặt tủ là bạn đã có thể thay đổi nhiệt độ bên trong, cực kì tiện lợi mà còn tiết kiệm thời gian cũng như khí lạnh thoát ra bên ngoài. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ lãng phí.

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-YW590YMMV có dung tích lớn

Đây cũng là điểm nổi bật tiếp theo của chiếc tủ lạnh NR-YW590YMMV này. Có dung tích lên đến 540 lít là người bạn thích hợp nhất cho gia đình 5-6 thành viên. Gia đình bạn sẽ có thể thỏa mái lưu trữ thực phẩm mà không phải lo đến việc không đủ không gian bảo quản.

Ngăn cấp đông mềm riêng biệt

Những điểm đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV mà người dùng cần biết

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được trang bị một ngăn cho phép người dùng có thể cấp đông thực phẩm dưới dạng mềm. Với nhiệt độ -3 độ C thực phẩm sẽ vẫn giữ được nguyên độ tươi ngon, mọng nước, chất dinh dưỡng bên trong chúng. Cực kì an toàn cho sức khỏe người dùng, tiết kiệm tối đa thời gian dã đông thực phẩm.

Ngăn đựng rau củ kích thước lớn

Được trang bị ngăn bảo quản rau củ riêng biệt với kích thước lớn. Bạn có thể bảo quản tối ưu rau củ giúp chúng được tươi ngon hơn, tránh tình trạng mất nước hay bị thối hỏng. Đảm bảo độ ẩm lí tưởng giúp môi trường bảo quản được tốt nhất.

Tiện lợi với khay lấy nước bên ngoài và làm đá tự động

Những điểm đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV mà người dùng cần biết

Khay lấy nước ngay bên ngoài mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh chỉ cần đẩy cốc vào vòi nước sẽ tự động chảy ra ngoài. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng mỗi khi phải mở tủ thường xuyên.

Cùng với nhu cầu sử dụng đá lớn trong mùa hè, chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-YW590YMMV được tích hợp khay làm đá tự động. Bạn sẽ không phải tiếp nước vào từng ô theo cách truyền thông nữa, khi đá được hoàn thành sẽ trực tiếp đổ vào khay chứa. Bạn chỉ cần lấy đá ra ngoài và sử dụng cực kì tiện lợi trong mùa hè nóng bức.

Trên đây là những điểm nổi bật đáng chú ý mà chúng tôi muốn nói với các bạn. Chiếc tủ lạnh Panasonic còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter tiết kiệm điện, công nghệ Nano kháng khuẩn, công nghệ làm lạnh và công nghệ cấp đông nhanh,… mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi dùng. Hy vọng những điều trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook