0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:36 11/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh ngày càng trở nên phổ biến và sử dụng rộng rãi và một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng đó là Hitachi. Để có được sự lựa chọn hiệu quả, chính xác hơn thì những điểm đáng chú ý sau đây về tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) bạn nhất định phải biết.

Tủ lạnh có chức năng làm đá tự động

Đúng vậy, sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) bạn sẽ thấy một sự tiện lợi nhất định khi sản phẩm này có chức năng làm đá tự động. Bạn sẽ sử dụng đá bất cứ khi nào cần mà không phải làm đá mất thời gian.
Đơn giản khi chỉ việc đổ nước vào bình trữ tại ngăn mát. Như vậy không phụ thuộc vào đường ống cấp nước, nguồn nước và có thể đặt tủ tại bất cứ vị trí nào.

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) bạn cần biết
Làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) mở 4 cửa

Thuộc dòng tủ Multidoor và cho phép người dùng đóng, mở với 4 cửa tiện lợi. Bạn sẽ lấy thực phẩm nhanh hơn mà hạn chế được hơi lạnh thất thoát quá nhiều hạn chế điện hao phí.
Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) sử dụng bề mặt gương sáng bóng, mang tới sự thẩm mỹ cao. Đặc biệt gam màu nâu độc đáo giúp tạo điểm nhấn và làm nổi bật hẳn lên không gian của bạn.

Cho phép người dùng điều khiển và lấy nước ngoài cửa

Khá tiện lợi khi sản phẩm cho phép bạn có thể lấy nước lạnh và điều khiển ngay tại ngoài cửa. Với bảng cảm ứng thiết kế ẩm trên mặt cánh khá tinh tế. Bạn sẽ chạm nhẹ nhàng đều thay đổi theo nhu cầu sử dụng.
Đối với khay lấy nước, bạn cũng sẽ chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh sử dụng ngay. Khá đơn giản và giúp giải khát nhanh chỉ trong thời gian ngắn mà không phải mở tủ nhiều.

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) bạn cần biết
Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh quạt kép

Đây được xem là một sự đột phá ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) khi mang tới hiệu quả vượt trội hơn. Giúp thức ăn được lưu giữ tốt hơn nhờ khả năng làm lạnh, giữ ẩm tối ưu và có sự cân bằng.
Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và điều chỉnh tùy theo mục đích sử dụng với sự khác biệt tại hai ngăn. Có thể hạn chế mùi luân chuyển từ ngăn này qua ngăn khác ảnh hưởng tới hương vị.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) với ngăn chuyển đổi

Tạo thêm không gian trữ hiệu quả tại ngăn mát, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) đã trang bị một ngăn chuyển đổi. Tùy vào thực phẩm trữ mà bạn sẽ điều chỉnh cho phù hợp. Đó có thể là rau quả hay thịt cá và một số loại đồ dùng khác. Điều chỉnh nhiệt độ là có thể tạo được không gian dự trữ theo đúng mục đích mong muốn.

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) bạn cần biết
Ngăn trữ chuyển đổi

Đó là một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) mà bạn cần biết. Nhìn chung model này vừa có thể kế độc đáo, vừa có nhiều công nghệ hiện đại và có khả năng trữ tốt với dung tích 540 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook