0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đặc biệt ấn tượng chỉ có ở chiếc tivi LG OLED OLED88Z1PTA cao cấp, màn hình siêu lớn

Ngày Đăng: 16:07 09/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là dòng tivi OLED cao cấp nhất hiện nay của LG; tivi LG OLED OLED88Z1PTA nổi bật với màn hình siêu lớn cùng chất lượng hình ảnh vượt trội có độ chân thực cao. Cùng khám phá những điểm nổi bật trên chiếc tivi OLED 8K này nhé.

Tivi siêu lớn với màn hình 88 inch độ phân giải 8K siêu sắc nét

Smart tivi LG OLED 88 inch 8K OLED88Z1PTA sở hữu màn hình siêu lớn lên đến 88 inch với độ phân giải 8K có độ sắc nét vượt trội; mang lại cho người xem những trải nghiệm chân thực chưa từng có.

Chiếc tivi OLED này như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng ấn tượng khiến bạn phải định nghĩa lại về khả năng thiết kế của tivi. OLED88Z1PTA sở hữu thiết kế mỏng không ngờ; đẹp đến nỗi khiến cho phòng khách của bạn sẽ giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại với những tác phẩm đặc biệt vô cùng ấn tượng.

Chiếc tivi LG 8K này có độ phân giải cực cao gấp 4 Lần tivi 4K; tương đương với 100 triệu điểm ảnh con tự phát sáng; giúp cho chiếc tivi OLED này có thể trở thành cách duy nhất để xem hình ảnh 8K thực sự. Tivi LG OLED thiết lập các tiêu chuẩn cho 8K thực sự mà các dòng tivi LED 8K không thể đạt đến mức độ hiện thực này.

Công nghệ điểm ảnh phát sáng OLED hiển thị dễ chịu cho mắt, thân thiện với môi trường

Điểm đặc biệt của tivi LG OLED OLED88Z1PTA chính là công nghệ OLED. Công nghệ này cho phép các điểm ảnh tự phát sáng; đưa chất lượng hình ảnh trở nên thật ngoạn mục. Từng điểm ảnh có thể được điều khiển riêng rẽ để hiển thị độ sâu và chi tiết chưa từng có với độ tương phản vô hạn và màu đen hoàn hảo.

Cùng với đó là sự hỗ trợ từ những công nghệ tiên tiến mới nhất giúp mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Đặc biệt OLED tivi cho phép bạn xem thoải mái lâu hơn; được chứng nhận là màn hình hiển thị ánh sáng màu xanh thấp; không bị rung hình và không bị lóa mắt; rất an toàn với cả trẻ nhỏ.

Bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4 – Tối ưu hóa và tự động hóa bộ xử lý

Tại trung tâm của chiếc Smart tivi LG OLED OLED88Z1PTA là Bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4. Một chip đột phá sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Tất cả mọi nội dung trở nên ngoạn mục nhờ khả năngđiều chỉnh hình ảnh và âm thanh đều tự động 100%.

Công nghệ AI Picture Pro nâng cấp chất lượng hình ảnh tivi LG OLED OLED88Z1PTA

AI Picture Pro trên chiếc Smart tivi LG này sử dụng cơ sở dữ liệu khổng lồ; với hơn một triệu điểm dữ liệu trực quan, thuật toán học sâu; giúp nhận dạng nội dung, loại bỏ tiếng ồn và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Thêm vào đó, với tính năng Nhận diện khung cảnh mới; giúp phân tích loại khung cảnh đang được hiển thị và cải thiện hình ảnh sao cho phù hợp nhất.

Công nghệ AI Sound Pro tối ưu âm thanh trên tivi LG OLED OLED88Z1PTA

AI Sound Pro học hỏi từ hơn 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh, bộ xử lý xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số; sau đó tối ưu hóa âm thanh theo thể loại để có trải nghiệm chân thực hơn. Cùng với tính năng Tự động cân bằng âm lượng mới; sẽ duy trì mức âm lượng nhất quán trên các loại nội dung khác nhau.

Trải nghiệm ngôi nhà thông minh với ThinQ AI

Sự xuất hiện của LG ThinQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm Smart Tivi LG 88 Inch 8K OLED OLED88Z1PTA. Bạn có thể chọn trợ lý giọng nói yêu thích hay điều khiển tivi bằng giọng nói.

Với màn hình chính với giao diện hoàn toàn mới của hệ điều hành WebOS 6.0; tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển tivi. Màn hình chính được thiết kế mới hiển thị các đề xuất nội dung được cá nhân hóa; cho phép bạn truy cập dễ dàng hơn vào các mục yêu thích và cho phép bạn điều khiển tất cả các thiết bị kết nối ở một nơi.

Magic Remote được thiết kế lại giúp bạn cầm lên một cách dễ dàng, hệ thống trỏ và cuộn đặc trưng của LG TV cho phép tìm kiếm nhanh hơn. Bên cạnh đó bạn có Magic Tap; một thủ thuật mới thông minh kết nối điện thoại của bạn với tivi một cách dễ dàng.

LG ThinQ cho phép ra lệnh đơn giản và điều khiển hệ sinh thái Home IoT (thiết bị thông minh trong nhà) của bạn với khả năng nhận dạng giọng nói. Bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà; ngay trên màn hình tivi LG 88 inch này.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật chỉ có ở chiếc tivi LG OLED OLED88Z1PTA. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn sẽ không muốn bỏ qua trong năm 2021 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook