0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm cần lưu ý khi lắp đặt và sử dụng máy lọc nước AO Smith E3

Ngày Đăng: 11:58 12/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu máy lọc nước AO Smith A3 cho gia đình. Vậy hãy tìm hiểu thêm những điểm cần lưu ý khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm nhé!

Tìm hiểu chung về sản phẩm máy lọc nước

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về đặc điểm của máy lọc nước AO Smith giá rẻ E3. Sản phẩm mang những nét ấn tượng từ thiết kế tới tính năng đi kèm.

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí

Máy lọc nước AO Smith âm tủ E3 có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các dòng máy lọc nước thông thường trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian của mình như kệ bếp, bàn hoặc là dưới bồn rửa… Thiết kế máy lọc nước giá rẻ E3 theo hơi hướng tối giản, màu sắc nhẹ nhàng, đường nét tinh xảo giúp cho máy có vẻ đẹp giản dị nhưng thanh thoát, sang trọng nhất.
Bên cạnh đó, vòi nước của máy lọc nước AO Smith E3 cũng là vòi điện tử. Giúp mang đến sự tiện lợi cho người dùng vì có tích hợp tính năng cảnh báo thay lõi ngay trên thân vòi.

Hệ thống 5 lõi lọc cho nước đầu ra đảm bảo an toàn

Hệ thống 5 lõi lọc cho nước đầu ra đảm bảo an toàn

Nguồn nước được tạo ra bởi máy lọc nước AO Smith giá rẻ E3 có độ tinh khiết tuyệt đối, an toàn bảo vệ sức khỏe nhờ 5 cấp lọc thông minh hiện đại. Các loại vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng và các hóa chất có trong nguồn nước đầu vào được loại bỏ hoàn toàn, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng trực tiếp nguồn nước sau khi lọc.
Bên cạnh đó nổi bật của máy lọc nước AO Smith 5 lõi E3 là sử dụng công nghệ lọc kép, nghĩa là có đến hai công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay được trang bị cho máy. Công nghệ lọc Mintech – công nghệ bổ sung khoáng chất cũng là một điểm nổi bật của sản phẩm này. Khi nguồn nước đã được lọc sạch thì được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết để nguồn nước vừa sạch, vừa đầy đủ khoáng chất. Nhờ đó mà nước sau lọc cung cấp cho người dùng sẽ có vị ngọt tự nhiên, tươi mát dễ uống.

Tích hợp nhiều tính năng giúp sử dụng sản phẩm dễ dàng

Tích hợp nhiều tính năng giúp sử dụng sản phẩm dễ dàng

Tính năng hỗ trợ người dùng đầu tiên được nhắc đến của máy lọc nước A.O. Smith E3 là việc máy tự động sục rửa lõi lọc. Sau 1 thời gian sử dụng máy sẽ bị bám cặn bẩn, tắc nghẽn nên chế độ tự động sục rửa lõi lọc sẽ giúp làm sạch định kỳ, thường xuyên. Đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy và chất lượng của nguồn nước. Hệ thống này sẽ hoạt động khi máy kết nối với nguồn, hoặc khi bình chứa nước của máy đầy thì máy sẽ tiến hành sục rửa lõi lọc tự động. Đặc biệt, trong vòng 72 giờ, nếu lượng nước có trong bình chứa không được sử dụng mà vẫn còn nguyên trong bình thì máy sẽ tự động sục rửa lại. Điều này giúp cho nước luôn sạch, tươi mới an toàn cho người sử dụng.
Thông minh hơn nữa là việc máy lọc nước A.O. Smith âm tủ E3 được trang bị hệ thống cảm biến rò rỉ nước với chip điện tử được gắn ở phần đế của máy. Khi tình trạng rò rỉ nước xảy ra, hệ thống này sẽ ngay lập tức phát hiện và ngừng hoạt động, đóng van điện tử nươc cấp, sau đó phát ra âm thanh cảnh báo rò rỉ nước để người dùng biết để xử lý kịp thời.
Hệ thống giám sát điện tử còn có tính năng là cảnh báo các lỗi vận hành trong quá trình máy hoạt động để người dùng ngay lập tức phát hiện, điều chỉnh kịp thời, bảo vệ máy an toàn, nâng cao tuổi thọ cho máy.

Một số lưu ý khi lắp đặt sản phẩm

Một số lưu ý khi lắp đặt sản phẩm máy lọc nước AO Smith E3

Trong quá trình lắp đặt để đưa vào vận hành máy lọc nước AO Smith 5 lõi E3, các bạn cần lưu ý:

Không tự ý tháo lắp hay thay đổi thiết kế máy: Điều này có thể gây ra hư hỏng hoặc rò rỉ nước.
Không sử dụng máy với áp lực nước quá lớn: Áp lực nước phù hợp là từ 0.1 đến 0.35 Mpa. Nên nếu sử dụng nguồn nước có áp lực quá lớn có thể gây ra vỡ ống nước hay lõi lọc làm rò rỉ hay hỏng máy và các linh kiện.
Không đặt vật nặng, vật cản lên máy: Làm gây biến dạng hay ngăn cản sự tản nhiệt của sản phẩm.
Không để máy gần các vật liệu có tính chất ăn mòn: Vật liệu này có thể ăn mòn lớp vỏ máy, thậm chí xâm nhập vào ống nước làm nhiễm bẩn nguồn nước.
Nhiệt độ nước cấp không quá 38 độ: Gây biến dạng lõi lọc.
Không để máy ngoài trời hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Gây nhanh lão hóa sản phẩm, giảm tuổi thọ của máy.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Sau khi lắp đặt máy lọc nước A.O. Smith E2, các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề trước khi sử dụng sản phẩm.
Để ngăn ngừa vi khuẩn có hại xâm nhập vào màng lọc trong suốt quá trình trữ kho và vận chuyển thì bao big của màng RO có chứa một lượng nhỏ dung dịch bảo vệ, cùng đó lõi than hoạt tính cũng sẽ thải ra bột than trong lần đầu sử dụng. Vì thế, trong 1 tiếng đầu tiên sau lắp không mở bình trữ nước mà mở vòi để nước chảy bỏ đi.
Khi bắt đầu sử dụng bạn đo TDS có thể sẽ khá cao, nhưng chỉ số này sẽ giảm và ổn định dần sau vài ngày sử dụng.
Khi sử dụng máy lọc nước, van bi nước vào nên mở và vòi nước ra tinh khiết cũng cần mở. Khi bạn không dùng nước cứ tắt vòi nước, van áp cao sẽ tự động ngắt nguồn nước vào.

Trên đây là một số thông tin để các bạn có thể sử dụng máy lọc nước AO Smith âm tủ E3 một cách hợp lý. Mong rằng đây sẽ là một sản phẩm hữu ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook