0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm ấn tượng trên chiếc máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg

Ngày Đăng: 15:33 19/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn. Đi cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Vậy trên chiếc máy giặt LG TH2113SSAK có điểm gì ấn tương? Cùng Dienmaythienphu.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt LG TH2113SSAK cho không gian thêm sang trọng và nổi bật

Chiếc máy giặt LG Inverter 13kg TH2113SSAK gây ấn tưởng bởi kiểu dáng cửa trên hiện đại cùng gam màu đen lịch lãm, đẳng cấp. Góp phần, nâng cao vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy giặt LG TH2113SSAK cho không gian thêm sang trọng và nổi bật

Hơn nữa, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt và chống xước vô cùng tốt. Đồng thời, nắp máy trợ lực này còn chống kẹt tay, đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Máy giặt LG cửa trên này có khối lượng giặt khủng lên đến 13kg cho một lần giặt. Một sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có đông thành viên. Hoặc những gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt nhiều quần áo.

Máy giặt LG TH2113SSAK là máy giặt tiết kiệm điện

Model máy giặt LG cửa trên TH2113SSAK nhờ được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Nên sẽ cho khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Máy Giặt LG Inverter TH2113SSAK 13 Kg

Kết hợp cùng với đó là động cơ truyền động trực tiếp không cần sử dụng đến dây Curoa. Có khả năng giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn, cho máy hoạt động mượt mà. Không làm ảnh hưởng tới dinh hoạt cũng như giấc ngủ của gia đình bạn.

Úng dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Điểm nổi bật nhất trên máy giặt LG giá rẻ này đó là công nghệ TurboWash 3D. Có thể tạo ra dòng nước có áp lực cực lớn kết hợp với chuyển động độc đáo của lồng giặt. Cho áo quần được giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ cho gia đình bạn.

Máy Giặt LG TH2113SSAK 13 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Với khả năng mô phỏng theo thao tác giặt của bàn tay con người. Nhờ đó, hạn chế được tình trạng tưa chỉ hay sờn rách sợi vải trong lúc giặt. Giữ cho quần áo luôn sạch sẽ và bền đẹp.

Hơn nữa, máy giặt LG TH2113SSAK này còn được tích hợp chức năng giặt trước. Có khả năng xử lý các vết bẩn trước khi bỏ vào máy. Những chuyển động mạnh và khuấy đều sẽ đánh bật vết bẩn cứng đầu bám trên vải.

Đặc biệt, sản phẩm này còn được áp dụng chương trình giặt hơi nước. Theo đó, vi khuẩn cặn bột giặt cùng các chất gây hại có trên quần áo sẽ được loại bỏ triệt để. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy Giặt LG  TH2113SSAK 13 Kg

Nhờ có chức năng vệ sinh lồng giặt trên máy giặt inverter này. Những loại vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ trong lồng giặt sẽ bị loại bỏ. Góp phần nâng chất lượng giặt sạch quần áo, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh cho người dùng.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter TH2113SSAK được hãng LG trang bị tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng thông minh SmartThinQ. Hơn nữa, bạn cũng có thể tải thêm nhiều chương trình giặt sao cho phù hợp với nhu cầu.

Máy Giặt LG TH2113SSAK 13 Kg

Kết luận:

Máy giặt LG inverter TH2113SSAK đã và đang dần chiếm được niềm tin của khách hàng. Nhờ sở hữu những công nghệ, tính năng vượt trội như: công nghệ inverter, giặt hơi nước, giặt sơ,… đặc biệt là công nghệ Turbo Wash 3D. Chính vì vậy, chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của những gia đình có đông thành viên.

Đó là những điểm ấn tượng trên chiếc máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua máy giặt phù hợp với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook