0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật trên siêu phẩm máy lọc nước Kangaroo KG123HQ

Ngày Đăng: 23:36 01/08/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sự ra đời của máy lọc nước Kangaroo KG123HQ như đánh dấu sự phát triển của hãng trong việc đẩy mạnh các dòng sản phẩm cao cấp. Vậy có những đặc điểm gì nổi bật ở siêu phẩm này. Cùng tìm hiểu với điện máy Thiên Phú nhé!

1. Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch

Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch

Không thể phủ nhận máy lọc nước Kangaroo KG123HQ gây ấn tượng với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên. Thiết kế vô cùng thanh lịch với sắc đen sang trọng. Sản phẩm như một vật trang trí cho căn bếp gia đình bạn.

2. Tạo nên nguồn nước siêu lọc bằng công nghệ tiên tiến

Sử dụng công nghệ siêu lọc

Công nghệ phân tách các chất gây ô nhiễm ra khỏi nguồn nước nhờ sử dụng màng lọc UF đã được ứng dụng trên máy lọc nước KG123HQ. Màng siêu lọc cấu tạo từ màng sợi rỗng có kích cỡ lỗ từ 0.01 – 0.1 µm hình ống trắng (nhỏ gần bằng 1/5000 kích cỡ của sợi tóc có độ dày từ 50 – 70 µm). Khi nước đi từ ngoài vào trong dưới áp lực từ màng lọc các bùn đất, tạp chất, chất rắn lơ lửng, vi khuẩn, virus sẽ được giữ lại trong khi nước sạch sẽ đi sâu trong màng lọc, cho nước sau lọc sạch trong, tinh khiết hơn.

Có 2 nguyên lý hoạt động của công nghệ lọc UF là nguyên lý hoạt động từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài, cụ thể như sau:

  • Nguyên lý hoạt động từ ngoài vào trong: Vị trí màng nằm ở trong, lớp lọc nằm ngoài, dòng nước được đẩy từ bên ngoài vào trong, những tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn được giữ lại bên ngoài trong khi nước sạch đi vào và thu ở bên trong của màng siêu lọc.
  • Nguyên lý hoạt động từ trong ra ngoài: Màng ở ngoài, lớp lọc ở trong, dòng nước chảy theo hướng đi từ trong màng ra, những tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn được giữ lại bên trong và chỉ có nước sạch sẽ chảy ra ngoài.

3. Công nghệ bảo vệ sức khỏe- Công nghệ tạo kiềm Hydrogen

Công nghệ bảo vệ sức khỏe- Công nghệ tạo kiềm Hydrogen

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG123HQ tích hợp công nghệ lọc tạo nước kiềm Hydrogen bằng cách điện phân ion. Điều này mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Thiết bị tạo ra nước ion kiềm với nồng độ pH 8,5 – 10,0 giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan đến tiêu hóa (tiêu chảy mãn tính, khó tiêu, lên men trong dạ dày, thừa axit).

Ngoài ra, công nghệ tái khoáng có tác dụng trung hòa và hấp thụ các gốc tự do. Qua đó loại bỏ những tác nhân gây hại cho cơ thể, đồng thời tạo vị khoáng tự nhiên cho nguồn nước tinh khiết. Đây chính là nguồn nước có lợi cho việc ngăn chặn, hạn chế tế bào ung thư.

4. Tích hợp vô số công nghệ hiện đại

máy lọc nước Kangaroo KG123HQ tích hợp vô số công nghệ hiện đại

Để máy lọc nước Kangaroo KG123HQ được đánh giá là một siêu phẩm thì không thể bỏ qua những công nghệ hiện đại được tích hợp trên nó:

  • Chế độ nước nóng lạnh: Sản phẩm không chỉ tạo nguồn nước tốt cho sức khỏe, còn tích hợp chế độ nước nóng lạnh vô cùng tiện lợi. Mọi nhu cầu sử dụng sẽ đều được đáp ứng nhanh chóng.
  • Tự động sục rửa màng lọc: Thiết bị còn được trang bị hệ thống tự sục rửa, nhờ đó đảm bảo an toàn và sạch sẽ cho các màng lọc trong quá trình sử dụng.
  • Đèn LED điều khiển cảm ứng, tính năng báo thay lõi: Sản phẩm có thiết kế đèn cảm ứng và được cài đặt chế độ báo thay lõi định kỳ. Nó hỗ trợ người dùng theo dõi cũng như nắm bắt được tuổi thọ của lõi lọc, để thay thế kịp thời, tránh trường hợp sử dụng lõi lọc quá hạn gây hại cho sức khỏe.
  • Tự động lựa chọn nồng độ kiềm Hydrogen ion: Siêu phẩm này còn cho phép người sử dụng có thể tự động lựa chọn nồng độ kiềm Hydrogen ion. Loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây lão hóa cũng như những vi khuẩn gây hại cho hệ tiêu hóa con người. Qua đó tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe.

Tổng kết:

Trên đây chỉ là một số thông tin nổi bật nhất về máy lọc nước Kangaroo KG123HQ. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook