0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật trên sản phẩm máy lọc nước AO Smith A1

Ngày Đăng: 14:30 11/02/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

AO Smith đã trở thành thương hiệu máy lọc nước không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những đặc điểm nổi bật trên sản phẩm máy lọc nước AO Smith A1.

Thiết kế nguyên khối, sang trọng

Thiết kế nguyên khối, sang trọng

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi A1 với thiết kế nguyên khối cùng kích thước nhỏ gọn. Sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt trên kệ bếp hoặc dưới bồn rửa. Phần vỏ nhựa của sản phẩm cũng khá dày dặn, chắc chắn. Độ kín khít tốt để bảo vệ các lõi lọc, linh kiện bên trong khỏi côn trùng, hạn chế ẩm mốc.
Điều đặc biệt là sản phẩm có gam màu trắng hơi xanh ngọc nhã nhặn, tinh tế phù hợp với không gian bếp hiện đại.

Tích hợp màng lọc RO-Side Stream tiên tiến

Tích hợp màng lọc RO-Side Stream tiên tiến

Máy lọc nước RO AO Smith A1 sở hữu màng lọc RO–Side Stream. Đây là phát minh đột phá của AO Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải. Tỷ lệ nước thải đạt mức: nước tinh khiết là 1:1. Hơn nữa nó giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường. Việc sử dụng màng lọc RO–Side Stream giúp nâng cao chất lượng nước, loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Bộ 5 lõi lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước AO Smith tích hợp bộ 5 lõi lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước A1 với hệ thống 5 lõi lọc đảm bảo cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Lõi PP 5micron loại bỏ sắt, kim loại, cát… có kích thước lớn hơn 5 micron
  • Lõi GAC loại bỏ chất hoá học trong nước bao gồm clo, thuốc trừ sâu…
  • Lõi PP 1micron loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước có kích thước 1 Micron
  • Lõi RO-Side Stream loại bỏ 99,99% chất rắn hoà tan, kim loại nặng, thuỷ ngân… và các vi khuẩn, vi rút;
  • Lõi PAC loại bỏ mùi hôi, điều chỉnh vị.

Tăng cường lọc an toàn với lõi PRE-FILTER

Tăng cường lọc an toàn với lõi PRE-FILTER

Lõi PRE-FILTER được tích hợp trên máy lọc nước AO Smith A1 giúp Loại bỏ hiệu quả những cặn bẩn trong nước như chất rắn lơ lửng, bùn, cát, rong rêu,… Đồng thời, bảo vệ máy lọc nước không bị tắc do quá trình thau bể và ở những nơi có nguồn nước nhiều tạp chất.
Hệ thống sử dụng công nghệ Melt-Down, không sử dụng chất kết dính giúp lõi lọc vận hành ổn định trong thời gian dài và không biến dạng khi thay đổi về áp suất. Vật liệu cao cấp chịu được độ nén cao và giữ nguyên độ xốp trong điều kiện áp lực cao giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc nhờ lỗ lọc không bị biến dạng.

Tích hợp công nghệ thông minh

Tích hợp công nghệ thông minh

Máy lọc nước RO AO Smith 5 lõi A1 cũng rất thông minh khi tích hợp hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm. Hệ thống giúp phân tích và đánh giá dựa trên nền tảng xử lý tín hiệu số thông qua việc thu thập các tín hiệu dữ liệu của người sử dụng và tự học hỏi (self – learning) trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị. Hệ thống gồm các tính năng: Cảnh báo thay thế lõi lọc; Cảnh báo rò rỉ; Sục rửa lõi lọc tự động; Cân bằng áp lực nước; Cảnh báo lỗi vận hành; Van biến thiên

Công suất lọc vượt trội

Công suất lọc vượt trội

Máy lọc nước A.O Smith A1 sở hữu mức công suất lọc vượt trội với 11.8 lit/h, tương đương với 24 chai nước 500ml, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn.

Tổng kết:

Những đặc điểm kể trên của dòng máy AO Smith A1 chắc hẳn đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook