0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật trên máy lọc nước Karofi KAQ-U05 10 lõi

Ngày Đăng: 14:51 12/01/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đánh giá máy lọc nước Karofi có tốt không thì nên dựa trên điều gì? Hãy tìm hiểu những đặc điểm nổi bật trên máy lọc nước Karofi KAQ-U05 cùng Điện Máy Thiên Phú nhé!

Thiết kế hiện đại

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 10 lõi thiết kế hiện đại

Đặc điểm đầu tiên khi nhận xét về máy lọc nước KAQ-U05 chính là thiết kế bắt mắt, hiện đại. Với kích thước chỉ 304x209x439mm sản phẩm có thể lắp ở nhiều vị trí, kể cả không gian nhỏ hẹp. Hơn thế nữa, với thiết kế chân đế bằng kim loại sơn chống rỉ giúp hệ thống lõi giảm thiểu tiếp xúc với ẩm mốc. Một thiết kế tối giản như KAQ-U05 sẽ là lựa chọn của nhiều gia chủ.

Hệ thống 10 lõi lọc SMAX mạnh mẽ

Hệ thống 10 lõi lọc SMAX mạnh mẽ

Với giá thành chưa tới 4 triệu nhưng máy lọc nước Karofi KAQ-U05 vẫn sở hữu tới 10 lõi lọc theo chuẩn SMAX. Ngoài ra với hệ thống giúp tối ưu hoá các cút nối giảm thiểu vấn đề rò rỉ và tái nhiễm khuẩn nước. Hơn nữa còn tiết kiệm chi phí và thời gian thay thế các lõi lọc chức năng. Người dùng cũng dễ dàng thay thế lõi lọc tại nhà. Hệ thống lõi bao gồm:

3 lõi lọc thô

Nhóm 3 lõi lọc thô sử dụng ng nghệ lọc Smax Dou

  • Lõi Smax Duo 1 – Vi lọc: Loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, sạn, cát, bùn, tảo rêu có kích thước trên 5 micron lẫn trong nguồn nước sử dụng hàng ngày.
  • Lõi Smax Duo 3 Post carbon: Loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi khó chịu trong nước sinh hoạt, có kích thước nhỏ tới cỡ nanomet. Đồng thời bảo vệ màng RO khỏi các tác nhân oxy hóa.
  • Lõi Smax Duo 3 – Vi lọc đa điểm: Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 1 micron.

Màng lọc RO tiêu chuẩn Mỹ

Màng lọc Smax RO chính là trái tim của máy lọc nước. Nó giúp loại bỏ hơn 99,99% các chất rắn, kim loại nặng, Asen, clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại, các chất hữu cơ và các chất độc hại. Công nghệ trên lõi lọc giúp nâng công suất lọc lên 20/h. Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết

  • Gấp đôi ng suất lọc: Nâng ng suất lọc thực lên 20 lít/h
  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết lên tới 60%
  • Tiết kiệm 71% nước thải
  • Tăng 1.5 lần tuổi thọ màng

6 lõi lọc chức năng

Bộ lõi lọc Smax trên máy lọc nước Karofi KAQ-U05 gồm 6 lõi được thiết kế đúc nguyên khối.

  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi lọc Nano bạc: Giúp kháng khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh.

Nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia

Nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia

Nước sau lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U05 cũng đã đạt Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học ng nghệ cấp, nước sau lọc có thể uống trực tiếp được ngay mà không cần đun sôi.

Tổng kết:

Qua những đặc điểm trên, bạn có nhận định như nào về dòng máy KAQ-U05? Để được tư cấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook