0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm làm nên sự khác biệt của tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K

Ngày Đăng: 15:59 30/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K là một trong những phiên bản tivi chất lượng bậc nhất hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của chiếc tivi này so với các sản phẩm cùng loại của những hãng khác nhé!

1.Thiết kế màn hình mỏng, viền đen thời thượng cực sang trọng

Những đặc điểm làm nên sự khác biệt của tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K

Tivi Sony KD-75X85K sở hữu thiết kế thời thượng cực sang trọng với kiểu dáng màn hình siêu phẳng ấn tượng. Viền bên ngoài còn được tô màu đen thời thượng cực mỏng cho bạn có thể cảm nhận những hình ảnh đang diễn ra ngay trước mắt được trở lên rộng lớn hơn. Với kích thước lớn vượt trội 75 inch thì đây sẽ là một chiếc tivi để giải trí mà lại còn là một đồ vật trang trí cực sang trọng cho căn phòng.

2.Ấn tượng với những công nghệ hình ảnh được trang bị

Sở hữu chiếc tivi Sony 4K KD-75X85K này bạn sẽ có thể trải nghiệm những hình ảnh có vô số màu sắc cực lôi cuốn nhờ công nghệ Triluminos Pro. Với bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc thì nó sẽ giúp cho hình ảnh được trở lên sinh động hơn, màu sắc chân thực và cực tự nhiên.

Những đặc điểm làm nên sự khác biệt của tivi Sony 75 inch KD-75X85K

Công nghệ Motionflow XR 800 sẽ còn giúp tivi Sony 75 inch KD-75X85K thể hiện được hình ảnh sắc nét vượt trội. Tần số quét của tivi được nâng cao vượt trội hơn giúp phân tích chính xác từng chuyển động cho hình ảnh cực mượt mà và rõ nét.

Cuối cùng là phải kể đến bộ xử lý X1 4K HDR mạnh mẽ giúp xử lý và tái tạo cho hình ảnh trở lên sắc nét vượt trội hơn. Từng nội dung hình ảnh sẽ đều được nâng cấp chuẩn sắc nét lên với độ phân giải 4K. Bộ xử lý sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt sẽ giúp nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh có thể đạt chuẩn chất lượng 4K.

3.Tăng cảm xúc giải trí với hệ thống âm thanh siêu chất lượng

Công nghệ DTS Digital Surround trên tivi Sony giá rẻ KD-75X85K sẽ giúp mã hóa âm thanh 6 kênh 20-bit audio cho chất lượng âm thanh đỉnh cao tốt hơn. Cho bạn trải nghiệm chân thực trong từng phút giây giải trí với hệ thống âm thanh loa trầm cuốn hút.

Những đặc điểm làm nên sự khác biệt của tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K

Trong khi đó, Dolby Atmos và S-Force Front Surround sẽ giúp mang đến cho bạn thưởng thức được hệ thống âm thanh đa chiều sống động hơn. Nó có thể tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều sống động cho bạn có cảm giác như đang trải nghiệm tại rạp chiếu phim vậy. Tái hiện trọn vẹn từng thước phim như được chứng kiến tận mắt.

Cuối cùng là phải kể đến công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp tạo cho hiệu ứng âm thanh được mạnh mẽ hơn. Đồng thời những âm thanh phát ra bên ngoài cũng thật trong trẻo vì nó có thể xử lý loại bỏ tiếng ồn tối đa cho âm thanh chất lượng hơn, lan tỏa mạnh mẽ.

4.Giải trí với kho ứng dụng khổng lồ

Với hệ điều hành Google TV thì bạn có thể giải trí với vô vàn các ứng dụng được trang bị bên trong như là: FPT Play, VieON, YouTube, Galaxy Play (Fim+), Clip TV,… đáp ứng đa dạng nội dung giải trí của gia đình. Thậm chí còn có cả một kho game như là: Đua xe, game hành động, bắn súng,…

Những đặc điểm làm nên sự khác biệt của tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K

Đi kèm với tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K còn có vô số các tính năng cực kì hữu ích cho người dùng có thể kể đến như:

  • Micro tích hợp trên tivi để điều khiển giọng nói rảnh tay.
  • Trợ lý ảo Google Assistant có hỗ trợ cả tiếng Việt.
  • AirPlay 2, chromecast chiếu hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi.

Trên đó là toàn bộ những đặc điểm nổi bật nhất có trên smart tivi Sony D-75X85K mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, chiếc tivi này có thiết kế ấn tượng, kích thước khủng cùng độ phân giải 4K và nhiều các công nghệ khác sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tốt nhất. Thưởng thức hình ảnh và âm thanh sắc nét, sống động, trong trẻo và sử dụng cả những tính năng cực tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook