0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ trên tủ lạnh Hitachi inverter 615 Lít R-WX620KV(XK) mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 17:18 25/08/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter 615 Lít R-WX620KV(XK) với kiểu dáng sang trọng kết hợp cùng các công nghệ độc quyên. Với sự ra đời của dòng tủ lạnh này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng hiện nay.

Thiết kế đẳng cấp, hiện đại với mặt gương theo phong cách Châu Âu

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) cho ra mắt với với thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Chất liệu của tủ được làm từ gương pha lê tôn lên vẻ sang trọng không ngờ cho không gian đặt tủ. Cùng với thiết kế 6 cánh rộng tiện ích hơn cho việc bảo quản thực phẩm. Dung tích khá lớn lên đến 620 lít thích hợp kho gia đình có nhiều thành viên. Từ 6-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về số lượng thực phẩm cần được bảo quản. Dung tích các ngăn khá rộng việc bảo quản thực phẩm cho các bữa liên hoan tại gia khá đơn giản. Hơn thế dòng tủ lạnh Hitachi 6 cánh với mặt gương sáng bóng tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn cho các bà nội trợ.

Những công nghệ trên tủ lạnh Hitachi inverter 615 Lít R-WX620KV(XK) mà bạn cần biết

Công nghệ hút chân không giữ được thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Với thiết kế ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên. Các chất dinh dưỡng được lưu lại bên trong từng thực phẩm. Độ ẩm cũng như nước được cân bằng đảm bảo trong quá trình bảo quản được hiệu quả hơn. Thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon. Giảm thiểu việc oxy hóa gây hại cho rau củ, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của cả gia đình. Với công nghệ chân không Sub Zero cho các loại thực phẩm như thịt, cá và thức ăn đã chế biến, và Chế độ chân không Chiller cho các thực phẩm như rau quả và đậu phụ. Cách này giúp ngăn ngừa việc giảm hương vị và cấu trúc do làm đông lạnh thực phẩm.

Những công nghệ trên tủ lạnh Hitachi inverter 615 Lít R-WX620KV(XK) mà bạn cần biết

Công nghệ cấp đông mềm giúp hương vị thực phẩm được

Công nghệ cấp đông Delicious Freezing giúp thực phẩm tươi sống được lưu trữ nguyên vẹn. Cấu trúc của thực phẩm không bị mất đi. Thịt , cá vẫn giữ được hương vị đặc trưng. Màu sắc cũng được giữ nguyên vẹn như lúc đầu. Cùng với đó thực phẩm không cần mất thời gian giã đông mỗi khi chế biến. Tiết kiệm thời gian chế biên mà vẫn chuẩn bị được bữa ăn nhanh chóng.

Tấm cách nhiệt chân không nâng cao khả năng tiết kiệm điện và giữ nhiệt

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) được trang bị công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Giúp ngăn cản hơi lạnh bị thoát ra ngoài. Vừa tiết kiệm điện năng vừa tốt cho thực phẩm. Thực phẩm được tươi ngon như vừa mua ở chợ về. Vừa tiết kiệm tiền điện lại đảm bảo an toàn thực phẩm cho cả gia đình.

Những công nghệ trên tủ lạnh Hitachi inverter 615 Lít R-WX620KV(XK) mà bạn cần biết

Công nghệ làm lạnh tái tạo băng tiết kiệm tiêu thụ năng lượng giữ hơi lạnh lâu hơn

Với tính năng làm lạnh tái tạo băng (Frost Recycling) trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WX620KV(XK). Không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Băng được tái tạo khi khí lạnh luồn vào các ngăn, khoảng trống. Rau củ luôn tươi xanh, mọng nước đảm bảo đầu đủ chất dinh dưỡng. Cung cấp cho cả gia đình những năng lượng dồi dào nhất.

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter 615 Lít R-WX620KV(XK) với thiết kế đẳng cấp. Sang trọng và có công nghệ độc quyền mà các dòng khác không có được . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vẫn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook