0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên chiếc máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Ngày Đăng: 21:58 09/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về chiếc máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV, không biết chiếc máy này sử dụng những công nghệ gì. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ tiết kiệm điện

Những công nghệ nổi bật trên chiếc máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic 10.5kg NA-V105FX2BV là dòng máy giặt được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện tối đa. Sự kết hợp giữa 4 cảm biến thông minh sẽ giúp máy có thể tính được chính xác khối lượng quần áo bên trong máy. Mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất, tránh lãng phí nước và điện năng hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Công nghệ giặt nước nóng

Được tích hợp công nghệ giặt hiện đại sử dụng nguồn nước nóng lên đến 90 độ C loại bỏ hoàn toàn các vết vẩn, vi khuẩn và dầu mỡ bám trên quần áo; là lựa chọn lí tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài khả năng làm sạch nó còn giúp quần áo trở nên mềm mại hơn tiết kiệm tối đa thời gian là ủi sau khi giặt.

Công nghệ đánh tan bột xà phòng

Những công nghệ nổi bật trên chiếc máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V105FX2BV có khả năng hòa tan và đánh chúng thành các bọt xà phòng siêu mịn. Chúng sẽ thẩm thấu đi sâu vào từng sợi vải tăng hiệu quả giặt sạch lên gấp nhiều lần so với cách hòa xà phòng truyền thống. Điều này còn giúp hạn chế các cặn xà phòng bám lại trên quần áo và lồng giặt.

Công nghệ khử khuẩn chống phai màu khi giặt

Một công nghệ nổi bật không kém trên chiếc máy giặt này đó là khả năng diệt khuẩn bằng nước lạnh kết hợp tia UV mang lại hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn, loại bỏ các vi khuẩn gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Đặc biệt khi sử dụng nước lạnh sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ khi giặt.

Công nghệ tự vệ sinh lồng giặt

Những công nghệ nổi bật trên chiếc máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V105FX2BV được tích hợp tính năng tự vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt giúp loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn, bột giặt, vi khuẩn bám vào lồng giặt. Đảm bảo lồng giặt luôn được sạch sẽ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của các lần giặt tiếp theo. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí vệ sinh máy.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của chiếc máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V105FX2BV mang lại cho người dùng trải nghiệm giặt tốt nhất. Cùng với đó khả năng tiết kiệm điện cũng được đề cao khi chỉ tiêu tốn 15kW/kg cực kì tiết kiệm. Với giá thành vô cùng hấp dẫn bạn chỉ cần bỏ ra 14.650.000 đồng là đã có thể sở hữu ngay cho gia đình mình chiếc máy giặt chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook