0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại nào được trang bị trên máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Ngày Đăng: 07:37 05/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg là một chiếc máy giặt thông minh được nhà sản xuất trang bị cho nhiều công nghệ hiện đại.

Samsung WD14TP44DSB/SV là một chiếc máy giặt được hãng ra mắt năm 2021. Nhà sản xuất đã trang bị cho nó nhiều công nghệ hiện đại, nhờ vậy mà người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy sản phẩm này đã sở hữu những công nghệ gì? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết đưới đây nhé.

Đôi nét về máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV được thiết kế hiện đại đi cùng gam màu đen sang trọng. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển thế hệ mới mang đến sự hiện đại, tăng tính thẩm mỹ và hài hòa với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đôi nét về máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Không chỉ là chiếc máy giặt đơn thuần, đây còn là một chiếc máy sấy quần áo thực thụ. Do đó mà quần áo của bạn sau khi giặt sẽ được sấy khô và lưu lại hương thơm tốt hơn.

Máy giặt có khối lượng giặt 14kg và sấy đến 8kg quần áo. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn bình thường và gia đình có đông người (từ 7 thành viên trở lên).

Sản phẩm là model máy giặt mới ra mắt năm 2021 và được sản xuất lắp ráp tại Viêt Nam nên có giá thành khá phải chăng.

Khám phá 6 công nghệ hiện đại trang bị trên máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD14TP44DSB/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Tích hợp nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành.

Từ đó máy giặt sẽ cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn mà còn tiết kiệm điện đáng kể khi sử dụng. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về hoa đơn diện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Công nghệ VRT Plus giảm ồn, chống rung

Công nghệ VRT Plus tân tiến được tạo nên bởi việc cải tiến, gia cố bộ khung của chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD14TP44DSB/SV. Sử dụng cảm biến chống rung giúp lồng giặt giữ cân bằng khi có tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn trong quá trình giặt.

Đặc biệt, công nghệ này giúp máy giặt giảm ồn, chống rung lên đến 30%. Đồng thời vận hành êm ái, đem đến quy trình giặt êm ái, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn khi ngủ.

Công nghệ VRT Plus giảm ồn, chống rung

Công nghệ sấy khô AirWash

Máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV được trang bị công nghệ sấy khô Air Wash. Thep đó nếu bạn muốn quần áo bạn chỉ mặc trong thời gian ngắn được giặt sạch sẽ hoàn toàn và có thể sử dụng công nghệ AirWash.

AirWash sử dụng luồng không khí nóng thổi vào sâu trong những sợi vải. Nhờ đó đồ giặt của bạn sẽ nhanh chóng sạch sẽ, hỗ trợ khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt bong bóng Ecobubble

Công nghệ giặt bong bóng Ecobubble

Công nghệ EcoBubble trên máy giặt Samsung 14kg WD14TP44DSB/SV có sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng.

Nhờ đó, cỗ máy EcoBubble giuớ loại bỏ vết bẩn khỏi áo quần hiệu quả hơn 24%, hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ áo quần tốt hơn 45%, tiết kiệm điện năng, hạn chế đóng cặn.

Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive

Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive là một sự lựa chọn hoàn hảo cho lượng quần áo ít, t dơ và muốn giặt ngay để quần áo có thể khô trong ngày.

Mang sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ EcoBubble giúp cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu vào quần áo kết hợp cùng vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh. Cho quy trình giặt giũ được hoàn thành nhanh chóng chỉ trong 39 phút.

Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive

Công nghệ AI Wash

Điểm nổi bật đó là máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV trang bị công nghệ AI Wash. Với 4 cảm biến giúp tính toán khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả để đưa ra chu trình giặt tối ưu nhất.

Nhờ công nghệ thông minh này bạn sẽ không phải tính toán, đắn đo trong việc chọn chương trình giặt, cân đo lượng nước giặt, xả khi giặt nữa. Nhờ vậy đem lại chu trình giặt hoàn hảo mà không phải tính toán nhiều,

Trên đây là một số công nghệ mà nhà sản xuất đã trang bị cho máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg. Nhờ những công nghệ này, người dùng đã được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn cảm thấy chiếc máy giặt này phù hợp với gia đình thì hãy rinh nó về nhà để có trải nghiệm chất lượng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook