0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại có trong máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 17:38 13/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn. Sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên dưới đây là thông tin chi tiết về những công nghệ hiện đại có trong chiếc máy giặt này, cùng khám phá nhé.

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV kiểu dáng thiết kế thanh lịch, sang trọng

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng tông màu trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Ngoài ra điểm nổi bật của máy giặt này còn ở bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Với thiết kế này, máy giặt này sẽ mang đến sự tinh tế và sang trọng, góp phần tô điểm không gian sống của ngôi nhà bạn.

Model máy giặt này có khối lượng giặt 9kg, vì thế máy sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV

Samsung đã ưu ái dành riêng cho máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV những công nghệ hiện đại nhất, đem đến chất lượng giặt sạch tối đa

Công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter

Chiếc máy giặt này được hãng ứng dụng công nghệ Digital inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cưu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Từ đó giúp tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ, giúp giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Thêm nữa, công nghệ này còn giúp động cơ hoạt động mượt mà, êm ái, ổn định, tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Công nghệ VRT Plus

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện, máy giặt Samsung cửa ngang WW90T634DLE/SV còn được áp dụng công nghệ VRT Plus. Mang thiết kế khung máy tối ưu cùng bộ cảm biến phát hiện rung ôn. Sau đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn hiệu quả đến 30%.

Do đó bạn có thể an tâm sử dụng máy mà không lo ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình mình.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam

Khi bạn kích hoạt công nghệ giặt Hygiene Steam, máy giặt Samsung giá rẻ này sẽ tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải và sâu bên trong quần áo.

Với sức nóng của hơi nước, các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn có trong sợi vải sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đảm bảo na toàn cho da và sức khỏe cả gia đình bạn. Ngoài ra, chức năng này còn giúp làm mềm, giảm nhăn nhúm hiệu quả hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Công nghệ giặt Super Speed

Một điểm nổi bật trong công nghệ của máy giặt Samsung lồng ngang này đó là công nghệ Super Speed. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ cùng tốc độ quay của lồng giặt. Góp phần gia tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào sợi vải.

Sau đó công nghệ này sẽ giúp rút ngắn thời gian xả và vắt Đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong 59 phút.

Công nghệ giặt Ecobubble

Với sự kết hợp giữa khí và nước, công nghệ Ecobubble trên máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV sẽ tạo ra những bong bóng xà phòng nhỏ. Nhờ vậy mà các vết bẩn, cặn bột giặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ hoàn toàn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên công nghệ này sẽ giúp quần áo luôn sáng mới, luôn bền màu theo thời gian.

Ngoài những công nghệ hiện đại nêu trên, máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV còn sở hữu các tiện ích thông minh như: Vệ sinh lồng giặt, giặt ngâm Bubble Soak,… đem đến sự tiện lợi cho bạn.

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV giúp người dùng trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời hơn nhờ công nghệ hiện đại. Vì vậy đây sẽ là thiết bị đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn cho gia đình trong năm nay.

Hi vọng những thông tin mà dienmaythienphu.vn chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn được model thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook