0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ cần chú ý khi chọn mua máy giặt

Ngày Đăng: 16:42 07/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Máy giặt có rất nhiều công nghệ hiện đại giúp người dùng giải quyết việc giặt giũ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng phù hợp với tất cả các gia đình. Vì vậy những công nghệ dưới đây bạn sẽ cần lưu ý khi mua xem gia đình mình có cần nó không nhé.

1. Công nghệ giặt hơi nước

Công nghệ giặt bằng hơi nước được ứng dụng đầu tiên trên máy giặt LG hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng một nồi hơi chuyển nước thành không khí và đưa vào bên trong thùng máy giặt thông qua một hệ thống vòi phun.

Do đặt thù của hơi nước là có thể thâm nhập sâu vào bên trong các sợi vải nên sẽ góp phần loại bỏ hết đất, bụi hay khử mùi và khử trùng vô cùng hiệu quả cho quần áo, làm cho quần áo của bạn thơm hơn, sạch khuẩn và không bị nhăn sau khi giặt.

Công nghệ này có ưu điểm là giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt, tiết kiệm điện và đồng thời cũng góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch.

2. Công nghệ dẫn động trực tiếp

Công nghệ dẫn động trực tiếp được ứng dụng hầu hết cho các loại máy giặt LG giá rẻ và Sanyo. Công nghệ này giúp kết hợp động cơ máy giặt tạo thành một cơ cấu máy liền khối duy nhất. Với hệ thống Rotor nằm ngoài tạo được lực quay lớn giúp gia tăng được hiệu quả giặt sạch đáng kể.

Công nghệ này giúp giảm thiểu được tiếng ồn đáng kể và đồng thời có thể tiết kiệm điện đến hơn 40% so với các máy giặt truyền thống.

3. Công nghệ giặt tạo bọt bằng sóng siêu âm

Công nghệ tạo bọt bằng sóng siêu âm được hãng Sanyo ứng dụng và phát triển đầu tiên. Với công nghệ này sức mạnh của sóng siêu âm sẽ tạo ra hàng triệu bọt khí li li vỡ ra và len lỏi vào những sợi vải góp phần đánh tan các chất bẩn và vết ố, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch cho quần áo.

Công nghệ này sẽ giúp đánh tan vết bẩn trên quần áo nhanh chóng, giặt sạch và đơn giản hơn.

4. Công nghệ giặt khô bằng khí nóng Air Wash

Đây là công nghệ sử dụng độc quyền cho dòng máy giặt Samsung ở dòng phân khúc sản phẩm cao cấp. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên tắc đưa luồng không khí nóng khi đi qua bộ gia nhiệt, sau đó thổi vào lòng giặt và làm sạch các mùi khó chịu cũng như vi khuẩn nấm mốc gây mùi trên quần áo. Công nghệ này được chứng nhận là có khả năng khử mùi hôi trên len nhanh hơn đến 109 lần các phương pháp giặt khô truyền thống và đảm bảo mang đến cho bạn một bộ quần áo sạch và thơm tho chỉ sau 29 phút.

Công nghệ này giúp quần áo sạch sẽ thơm tho nhanh chóng chỉ sau 29 phút vận hành, vô cùng tiện lợi, nhất là vào mùa đông

5. Công nghệ vắt thông minh

Nếu như ở những dòng máy giặt truyền thống thì quá trình vắt khô sẽ khiến cho quần áo dễ nhăn, nhàu và đôi khi quần áo có thể bị bung hoặc rách chỉ. Thì đối với công nghệ vắt thông minh bạn sẽ không còn lo về vấn đề đó nữa.

Công nghệ vắt thông minh cho phép người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay vắt để có thể thích hợp với chất liệu của vải. Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép vắt cực khô giúp cho quá trình phơi đồ của bạn được nhanh hơn, giúp tiết kiệm được thời gian đặt biệt là trong mùa mưa.

Công nghệ vắt thông minh tiết kiệm thời gian giúp quần áo khô nhanh chóng

6. Công nghệ chống tràn

Công nghệ chống tràn sử dụng trên các máy giặt Electrolux. Với công nghệ này các máy giặt được trang bị thêm một van chống tràn Magic Ball thông minh van này có cấu tạo là một quả bóng hơi tự động được đặt bên dưới giúp bịt kín lồng giặt từ phía bên ngoài, ngăn chặn nước thoát ra gây lãng phí. Góp phần tiết kiệm được kinh tế lẫn tài nguyên về nước.

Công nghệ chống tràn giúp tiết kiệm nước khi sử dụng máy giặt

Đây là những công nghệ cần thiết khi lựa chọn máy giặt giá rẻ. Vì vậy bạn cần để ý một chút để chọn được một chiếc máy giặt hoạt động hiệu quả nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook