0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc tivi Samsung Qled mới nhất, có công nghệ tiên tiến

Ngày Đăng: 22:48 11/01/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Qled đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có chất lượng hình ảnh rõ nét cùng hệ thống âm thanh tuyệt hảo. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu 3 chiếc tivi Samsung Qled mới nhất, có công nghệ tiên tiến, tham khảo bài viết nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Tivi Samsung 55 inch QLED 4K QA55Q80BAKXXV được thiết kế với 4 cạnh không viền hiện đại đi kèm cùng chân đế tối giản, chắc chắn và tinh tế. Góp phần tạo nên không gian thêm tỏa sáng, thanh lịch hơn.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K trên tivi Samsung này sẽ giúp từng hình ảnh được nâng cấp lên chuẩn 4K. Vì vậy, khung hình hiện ra sẽ vô cùng rõ nét, chân thật đến không ngờ. Hơn thế, công nghệ Quantum Dot trên smart tivi Samsung này sẽ giúp những dải màu sắc thêm tươi mới, rực rỡ hơn. Tạo nên bức tranh màu sắc tuyệt đẹp, sống động nhất.

Không những thế, người xem sẽ được thăng hoa trong những âm thanh 3D đỉnh cao nhờ công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite). Thêm nữa, tính năng Multiview trên tivi Samsung này sẽ mang đến trải nghiệm đa màn hình vô cùng thú vị. Bạn có thể theo dõi đồng thời 2 chương trình cùng 1 lúc.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q63BAKXXV sở hữu màn hình với kiểu dáng AirSlim hiện đại, cạnh viền nhỏ cuốn hút. Chân đế của tivi thiết kế chữ L gọn gàng, giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung này sẽ giúp độ tương phản của hình ảnh được nâng cao. Cho phép người xem có thể chiêm ngưỡng được những hình ảnh tự nhiên, chân thật nhất. Thêm vào đó, công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi Samsung 4K này sẽ điều chỉnh tông màu đèn nền phù hợp với từng nội dung khác nhau. Hình ảnh sẽ được rõ ràng và sinh động hơn.

Hơn nữa, công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung này sẽ là sự kết hợp âm thanh hoàn hảo của loa thanh và loa tivi. Kiến tạo không gian giải trí thú vị cho gia đình bạn.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV

Tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q70BAKXXV được thiết kế với màn hình có độ mỏng ấn tượng cùng chân đế chữ T đảo ngược. Với kích cỡ màn hình 65 inch, người dùng có thể lắp đặt tivi ở những không gian như phòng khách, phòng họp,…

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV

Tivi này có trang bị bộ xử lý Quantum 4K giúp tối ưu hiệu suất toàn diện và tinh chỉnh từng nội dung. Giúp cho người xem có những trải nghiệ xem mãn nhãn nhất. Không chỉ thế, hình ảnh sẽ có chiều sâu chân thực hơn, từng chi tiết thêm tự nhiên hơn nhờ có công nghệ Real Depth Enhancer.

Đặc biệt, công nghệ SpaceFit Sound trên tivi Samsung 4K này sẽ tối ưu âm thanh phù hợp với từng không gian khác nhau. Âm thanh vô cùng trung thực cho dù bạn đặt tivi ở trên tường hay trên mặt phẳng.

Trên đây là những chiếc tivi Samsung Qled mới nhất, có công nghệ tiên tiến. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook