0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiêc Smart tivi thông minh xu hướng của tương lai

Ngày Đăng: 04:05 19/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tivi LG:
  2. Tivi Sony:
  3. Tivi Samsung:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ ngày càng phát triển những chiếc Smart tivi đã là một thiết bị tiên tiến hòan thiện về mẫu mã cũng như các công nghệ, tương lai hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều công nghệ mới, đưa đến cho chúng ta những sản phẩm ưu việt hơn.

Tivi LG:

Tivi OLED màn hình cuộn: Với công nghệ mới trên tivi LG OLED này, thì chỉ cần ra lệnh tivi sẽ xuất hiện hoặc ẩn đi với khả năng cuộn độc đáo. Màn hình sẽ được mở ra từ phần chân đế của thiết bị, và thu vào khi không sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó để xem phim với gia đình với trải nghiệm như ở rạp phim mà không cần ra rạp.

Tivi dán tường có thể uốn cong: Tại CES 2020, LG Display – đã quảng cáo các bức tường video tiêu chuẩn của mình – trình làng một khái niệm Smart tivi LG OLED có thể uốn cong được thiết kế để nâng cấp trải nghiệm trên chuyến bay cho hành khách máy bay hạng nhất.

Bức tường này được tạo thành từ một loạt màn hình OLED có thể uốn cong 65 inch, đi kèm với màn hình ‘POLED’ bằng nhựa trong suốt để sử dụng làm vách ngăn cabin.

Tivi Sony:

Màn hình tivi Sony Crystal LED siêu cỡ của Sony sử dụng công nghệ Micro LED, bên trong nó là một hệ thống đèn LED siêu nhỏ, nhỏ hơn 100 lần so với những màn hình tivi giá rẻ LED bình thường.

Màn hình Smart tivi Sony Crystal LED với kích thước lớn nhất lên đến 790 inch, độ phân giải siêu sắc nét 16K. Với công nghệ siêu tiên tiến TV đạt độ sáng 100cd/m2, tỉ lệ tương phản 1000000:1, tốc độ khung hình lên đến 120 khung hình/ giây, nhưng đi kèm với công nghệ tiên tiến đó thì giá thành của nó cũng lên đến 5 triệu USD, thật sự quá khủng kiếp, nhưng đây hứa hẹn là siêu phẩm của làng giải trí.

Tivi Samsung:

Bạn có thể xoay màn hình trên điện thoại, vậy tại sao bạn không nghĩ đến một chiếc tivi Samsung có thể xoay màn hình như một chiếc điện thoại thông minh. Với ý tưởng đó Samsung đã cho ra đời chiếc Tivi The Sero với giá 1.620 USD được bán ra thị trường vào tháng 5 năm 2019 tại Hàn Quốc.

Khả năng thay đổi hướng ngang dọc của màn hình chỉ bằng một nút bấm. Samsung mang đến trải nghiệm mới hơn với màn hình dọc cỡ lớn, nội dung to rõ hơn rất nhiều so với chiếc smartphone nhỏ gọn.

Với công nghệ này, người dùng có thể thưởng thức nhiều nội dung khác nhau, bao gồm cả mạng xã hội, YouTube và các video cá nhân khác, với bất kỳ hướng hiển thị nào tương thích thiết bị di động của họ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook