0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy hút mùi âm tủ đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:57 18/01/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy hút mùi âm tủ đang là một sản phẩm được lựa chọn nhiều hiện nay trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình. Không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn giúp loại bỏ được các loại mùi thức ăn.

Bất kì người dùng nào trước khi lựa chọn sản phẩm điện tử đều quan tâm sản phẩm chất lượng, rẻ và tiết kiệm điện năng. Cùng đi tìm hiểu những mẫu máy hút mùi đó nhé!

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ 2060B 60 Cm

Những chiếc máy hút mùi âm tủ đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Đầu tiên là chiếc máy hút mùi Canzy CZ 2060B với mức giá đang ban tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú là 2.400.000 đồng là một sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc giá tiền. Có thiết kế kiểu dáng cổ điển với chiều dày máy 600 phù hợp cho những gia đỉnh đã thiết kế tủ bếp nhỏ hày không gian bếp nhỏ.

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 2060B còn được trang bị bộ lọc chứa than hoạt tính, chính vì vậy máy không chỉ hút khói mà còn khử được mùi hôi khó chịu, chất độc trong khói thức ăn tạo ra. Từ đó giúp cho không gian gia đình bạn được trong lành hơn, không còn những mùi hôi khó chịu khi chế biến thức ăn nữa. Bảo vệ cho gia đình bạn tránh được những căn bệnh nguy hiểm đặc biệt là những căn bệnh liên quan đến hô hấp.

Máy khử mùi Canzy CZ 2060B có mức công suất hút 750 m3/h cùng 3 mức công suất hút khác nhau, tùy từng loại mòn ăn chế biến mà chọn lựa mức công suất hút phù hợp nhất. Tuy hoạt động mức công suất hút lớn nhưng máy chỉ có độ ồn 48dB tương đương chiếc quạt gió, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

2.Máy Hút Mùi Hafele HH-TT70A

Những chiếc máy hút mùi âm tủ đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Tiếp theo là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hafele model HH-TT70A, thiết kế kiểu dáng âm tủ với sắc đen sang trọng đem đến sự nổi bật nhất cho không gian bếp của gia đình bạn. Tuy được sản xuất ở Trung Quốc nhưng máy hút mùi Hafele HH-TT70A vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn châu Âu và dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian bếp.

Máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-TT70A sở hữu cho mình bảng điều khiển cảm ứng không chỉ tăng thêm tính hiện đại cho không gian sử dụng mà còn giúp mọi đối tượng người dùng thao tác một cách dễ dàng nhất, chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển để thiết lập chế độ mong muốn. Chủ động thời gian sử dụng với chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi, tiết kiệm điện, đảm bảo tuổi thọ động cơ.

Hơn nữa, máy hút mùi Hafele chính hãng HH-TT70A hoạt động bằng động cơ tuabin 1 quạt hút, độ ồn vận hành tối đa 62 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng sinh hoạt.

3.Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TG90E

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E được thiết kế kiểu dáng âm tủ trượt kéo hiện đại với thân máy được làm bằng inox sáng bóng bền bỉ chịu được nhiệt độ cao và tăng độ an toàn cho người sử dụng mà còn dễ dàng vệ sinh hơn.

Bên cạnh đó, chiếc máy hút mùi chính hãng Hafele HH-TG90E còn được trang bị lưới lọc hợp kim mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối, lưới lọc này người dùng có thể dễ dàng vệ sinh định kỳ bằng máy rửa bát hoặc vệ sinh bằng vòi nước cực kì đơn giản.

Máy hút mùi giá rẻ Hafele HH-TG90E sử dụng động cơ 2 turbin được điều khiển bằng nút bấm điện tử với 3 mức điều chỉnh tốc độ của máy hút, các nút tương ứng tốc độ với kiểm soát trượt của máy để người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh một cách dễ dàng hơn.

Máy khử mùi chính hãng Hafele HH-TG90E  có kích thước 90cm có thể phù hợp với hầu hết căn bếp ở Việt Nam. Sức hút tối đa của máy đạt 800m3/h nhưng độ ồn của máy lại rất thấp tối đa chỉ đạt 43-52 dB, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ khó chịu vì tiếng ồn của máy gây ra.

4.Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 70 Cm Serie 4

Những chiếc máy hút mùi âm tủ đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng là một chiếc máy hút mùi được đánh giá cao nhất trong bảng danh sách là máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với kiểu dáng hiện đại, thiết kế âm tủ thuận tiện được tạo nên từ inox cao cấp tạo sự sang trọng và hiện đại trong không gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Bosch chính hãng DHL755BL sử dụng động cơ Tuabin có tổng công suất động cơ 210W giúp khử mùi mạnh mẽ, hút thời gian nhanh hơn có độ ồn rất êm dịu mang lại không gian thoáng mát cho gian bếp nhà bạn.

Không chỉ vậy, máy hút mùi nhà bếp Bosch DHL755BL sở hữu 2 đèn halogen x 20 W giúp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng của bếp nấu ăn, bề ngoài để tách các chất dầu mỡ, khói và mùi từ gian bếp và giúp cho gian bếp luôn trong lành và thoáng, mùi những dòng gia vị cấu thành nên món ăn đó mà để lâu trong bếp mang thể vươn lên là kinh khủng.

Cách vệ sinh lưới lọc đúng cách

  • Người dùng nên pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa, sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/chanh + baking soda/ CocaCola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.

Trên đây là những mẫu chiếc máy hút mùi âm tủ không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội hỗ trợ cho căn bếp của gia đình bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook