0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Samsung hiện đại được ưa chuộng năm 2024

Ngày Đăng: 05:15 21/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung luôn nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, giá cả hợp lý. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Samsung hiện đại được ưa chuộng năm 2024 nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Đầu tiên là máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Với tông màu tối, trầm nên sẽ giúp tăng vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.

Những chiếc máy giặt Samsung hiện đại được ưa chuộng năm 2024

Sản phẩm có bảng điều khiển dạng nút xoay quen thuộc, được ghi chú song ngữ Anh – Việt giúp người dùng mới dễ dàng làm quen và sử dụng thuần thục các chương trình giặt nhanh chóng. Máy có khối lượng giặt là 9.5kg, dáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble là một trong những công nghệ giặt nổi bật nhất hiện nay. Công nghệ này hoạt động để hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Các vết bẩn cứng đầu được loại bỏ dễ dàng, hạn chế cặn bám trên quần áo.

Để nâng cao khả năng làm sạch quần áo, hãng đã tích hợp cho máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV công nghệ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó làm sạch. Đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt còn gây ấn tượng với mức điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu được lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Cho quá trình vận hành diễn ra êm ái hơn, sử dụng điện tiết kiệm hơn..

2. Máy Giặt Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV

Tiếp đến là máy giặt Samsung giá rẻ WW85T4040CE/SV có vẻ ngoài nổi bật cùng gam màu trắng tinh tế. Vì thế máy sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất và tạo cảm giác tươi mới hơn. Bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Những chiếc máy giặt Samsung hiện đại được ưa chuộng năm 2024

Cửa máy giặt được hoàn thiện bằng chất liệu kính chịu lực, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình máy vận hành. Máy giặt này có thể làm sạch khối lượng đồ lên đến 8.5kg, phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt Hygiene Steam. Máy sẽ tạo ra hơi nước và thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo trong lồng giặt. Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ len lỏi sâu vào trong từng sợi vải tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các chất gây dị ứng trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW85T4040CE/SV sử dụng động cơ Digital Inverter. Điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với nhu cầu giặt thực tế. Máy sẽ tối ưu lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt, vận hành ổn định và êm ái hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thiết bị sở hữu tính năng vệ sinh lồng giặt, khi hoạt động máy sẽ tự động ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao để làm sạch lồng giặt mà không cần sử dụng đến hóa chất. Tính năng này giúp lồng giặt được vệ sinh sạch sẽ, nâng cao hiệu suất giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CGP44DSH/SV

Cuối cùng là máy giặt Samsung 12kg WW12CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng với kiểu thiết kế Bespoke mới. Cho không gian sống của bạn thêm phần hiện đại và sang trọng. Sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước, dễ bố trí và lắp đặt trong khu vực giặt giũ.

Những chiếc máy giặt Samsung hiện đại được ưa chuộng năm 2024

Bảng điều khiển của máy giặt này được thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng. Cùng việc sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình Led hiển thị thông minh giúp bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng dễ dàng. Với khả năng giặt đến 12kg cho một lần giặt, phù hợp cho các gia đình đông thành viên.

Bên canh đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Mang đến hiệu quả diệt 99.9% vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng tối đa. Vì thế công nghệ này góp phần bảo vệ sức khỏe làn da của người dùng tốt hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW12CGP44DSH/SV được tích hợp công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Cảm biến được chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng xà phòng siêu mịn, loại bỏ vết bẩn, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Máy giặt dem đến hiệu suất giặt sạch hoàn hảo với công nghệ AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến có khả năng nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo, say đó tự động tùy chỉnh lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian để tối ưu quá trình giặt giũ. Đảm bảo được tiêu chí giặt sạch quần áo mà không phai tính toán quá nhiều.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung được ưa chuộng năm 2024. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và giá cả hợp lý, những chiếc máy giặt này sẽ giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook